Chương và tiết mục lục chó má sụp đổ xuyên qua
Trên đầu là xám trắng sắc màn đỉnh, quay đầu, thiếu cánh tay thiếu chân ghế dựa, cùng nhất trương đã nhìn không ra màu gốc cái bàn.
Tái dưới, là gập ghềnh thổ địa mặt.
Cố Ngôn nhắm mắt lại, đại khái lưỡng phút sau, lần thứ hai mở.
Không sai, vẫn là nguyên dạng, chỗ nào đều không biến.
Cố Ngôn: "... . ." Ta là ai, ta ở đâu, ta muốn làm gì?
Đừng hoài nghi, hắn không là mất trí nhớ, hắn chính là đối hiện tại hết thảy không dám tin.
Ngày hôm qua thời gian này, hắn còn tại cho thuê trong phòng xuyên lưng chơi game, đó là hắn công tác kiếp sống trung khó được nghỉ thời gian.
Vẫn luôn cùng đội hữu chiến đấu kịch liệt đến rạng sáng, mới tha mỏi mệt thân thể tắm rửa đi ngủ, ngủ trước còn mở ra đồng hồ báo thức, để tránh đi làm đến trễ.
Sau đó, chờ hắn lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, cảm giác đến phi thường không thích hợp.
Giường của hắn đầu quỹ đâu? Hắn máy tính đâu? Hắn chăm tơ tằm đâu? Quan trọng nhất là -- di động của hắn đâu?
Cố Ngôn bối rối bên trong nhảy xuống giường, thình lình đầu một trận đau nhức, thiếu chút nữa ngã nhào trên đất.
Đỡ ván giường, Cố Ngôn gãi đầu thượng băng gạc, nhìn chính mình bị bao thành cây cột thô tiểu thối rất là kinh tủng, hắn thế nhưng tại cái gì cũng không biết dưới tình huống phá đầu còn gãy chân ! ! !
Cố Ngôn hung hăng ninh một chút chính mình quai hàm.
"Tê. . . ." Rất đau, kia liền không là đang nằm mơ.
Nhìn quanh bốn phía, thổ phôi rườm rà vách tường, đầu gỗ làm thành cái bàn, tấm ván gỗ liều mạng thành giường, hết thảy đều có vẻ như vậy Nguyên Thủy.
Cố Ngôn cảm thấy nhất định là chính mình cái gì bạn cùng phòng đùa dai, thừa dịp hắn ngủ hạ mê dược đem hắn ném tới mỗ cái xa xôi sơn thôn trong.
Chính là kế tiếp một đoạn đột nhiên xuất hiện tại trong đầu ký ức đánh gãy hắn suy đoán.
Cố Ngôn phủng đầu nằm ở trên giường kêu rên: "Này đều chuyện gì a, ta chỉ là ngủ một giấc mà thôi, như thế nào liền xuyên qua rồi đó?"
Người khác xuyên qua không là tai nạn xe cộ chính là nịch thủy, tái không tốt chính là thân phụ trọng trách bị hệ thống mang đi qua , như thế nào đến trên người mình ngủ một giấc đều có thể xuyên đâu? Rốt cuộc là không đúng chỗ nào?
Hắn một chút đều không nghĩ xuyên, hắn chỉ muốn trở về tìm chính mình máy tính di động cùng tâm ái du hý.
Cái này chó ăn đá gà ăn sỏi, thiếu y thiếu thực địa phương chỗ nào so đến thượng phồn hoa hiện đại.
Cố Ngôn chưa từ bỏ ý định, nếu là đi ngủ xuyên qua tới, không chừng ngủ một giấc cũng có thể xuyên trở về.
Ôm ấp hy vọng, Cố Ngôn nhắm mắt lại, lòng có tạp niệm ngủ nửa giờ liền mở mắt, nhượng hắn thất vọng chính là hắn vẫn cứ ở cái này xa lạ địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ đại bảo tàng nam hài [ chủng điền ]
Ficción GeneralMột câu văn án: tiểu thụ mang theo đệ đệ cùng tiểu công tại cổ đại tầm bảo làm giàu làm mỹ thực hằng ngày. Phòng trộm đã mở, phòng trộm tỉ lệ 70%, thời gian 72 giờ, hoan nghênh đại gia duy trì chính bản ~ Vừa tỉnh dậy, Cố Ngôn đột nhiên phát hiện...