ก็แน่ล่ะสิ

6 2 2
                                    


และโชคดีที่เขาผ่านมาเจอและช่วยไว้ได้ทัน

แต่นั่นล่ะคือจุดจบแห่งโชคชะตาหนุ่มสลัมของเขาละ!

เพราะพอบิดาของไอเฟล ที่พยายามจะเขียนเช็คให้มาเป็นรางวัลในการช่วยเหลือบุตรสาวคนเดียวของเขาให้รอดพ้นจากนรกและก็ ..เอิ่ม.. เงื้อมมือของกฎหมายมาได้อย่างหวุดหวิด .. แต่เดน่อนกลับเลือกที่จะไม่ยอมรับมัน

ไม่ใช่เพราะหยิ่ง

แต่เพราะถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ยากจนมากมาตั้งแต่กำเนิด แต่ชายหนุ่มก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะใฝ่ดีและรักศักดิ์ศรีในความเป็นมนุษย์ ไม่เคยที่จะอยากเอาความดีความมีน้ำใจของตนมาตีมูลค่าให้มันกลายเป็นเงินทอง

และนั่นล่ะที่เดน่อนไม่รู้ว่า .. มันยิ่งจะทำให้ออสการ์บิดาของไอเฟลีน่าทึ่งในตัวเขาเอามาก ๆ จึงเสนอให้เดน่อนเข้ามาทำงานด้วยที่ไร่

แน่นอนว่ามันเป็นข้อเสนอนี้ทำให้เดน่อนหยุดคิดนิดหนึ่ง

ก็แน่ล่ะสิ เพราะตอนนี้เขาเองก็เริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ไร้รากไร้หลักแหล่งของตนเองแล้วเช่นกัน

หากได้มาอยู่ที่นี่ .. ทำงานเก็บเงินเก็บทองไว้สักพักก็คงน่าจะดี เพราะเขาเองก็อยากมีที่ดินเล็ก ๆ ของตนสักแปลง

ปลูกบ้าน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์

มีภรรยาและก็มีลูกสาวตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ

อีกอย่างการที่เขาจะได้ทำงานที่นี่มันก็ถือได้ว่าเป็นข้อแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน ไม่ได้เป็นการขายความดีแต่อย่างใด ... จึงยินดีตอบตกลง

และที่เดน่อนพลาดไปในครั้งนั้น ซึ่งมันก็นำพาเขาให้มาเจอกับปัญหาน่าปวดหัวขั้นมหาศาลในวันนี้

ก็เพราะยัยคุณหนูอินดี้ .. ปีศาจตัวน้อยคนนี้นี่น่ะสิ!!

ไอเฟลนั้นแม้จะได้รับการช่วยเหลือมาจากเดน่อน แต่ก็ไม่ค่อยจะถูกอัธยาศัย และก็ไม่คอยจะลงรอยนักสักเท่าไรกับชายหนุ่มผู้มีพระคุณชาวสลัมผู้หยิ่งจองหองของเธอคนนี้

สามีสลัม : Perhaps LoveOnde histórias criam vida. Descubra agora