CHAPTER 1: The Kiss

1K 20 12
                                    

CHAPTER 1

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 SAINT THERESA'S COLLEGE..

Yllyana's POV (YANNIE)

"hey guys, narinig niyo na ba ang big news kanina? ugh! i can't believe it! sino sila para laitin tayo huh?! " ugh! i hate it when we lost! Di porket mga babae kami pwede na nila kaming maliitin! Kainis kayo mga students sa Sisters Mary Boystown!!! Curse you!

(A/N: isipin niyo na lang po na magkalapit ang school nila okay? Totoo po na may ganyang school pero the rest is fictional na po)

Kalabanin daw ba ang mga babae sa basketball? Kamusta naman yun! Tine-take advantage nila kami porket mga babae kami! Papano kami mananlo eh basketball yun!? BASKETBALL FOR CRISSAKE!

"ugh me too! grabe sila! sayang mga fez nila!" gigil na sabi ni Athila,one of my BFF

Tsk,tama nga siya,sayang mga fez ng mga taga Mary boystown. Pero WTH? Aanhin nila yang pagmumukha nila kung sagad naman sa buto ang ugali nila? pfft!

" we should talk to Sister Evy (fictional din po yung name ng sister sorry!)" sabi naman ni Arriane,one of my bestfriends ulet

"at ba kit naman?"taas-kilay kong sagot sa kanya. Sorry naman kung nagtataray ako. Kainis lang kasi ang mga lalaking yun!

"we need to compete again but this time,ang sport naman na weakness nila *insert taas-taas pang kilay here*" haha,nakakatawa talaga 'tong si arriane!

"your'e genius Arriane! " sabi naman ni Danielle,isa rin sa bestfriends ko,dami ko bestfriend noh? friendly kasi ako eh....pero sa mga mabait din sakin and luckily,dito ako sa STC nag-enrol kasi super bait ng mga girls dito although mga rich kids nandito.

" i know right!" 

" Sige let's do it! ^^. "i said saka pumunta na kami sa err..room ni sister evy.

*knock knock knock*

ღღღ I'll Be ღღღTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon