CHAPTER 7: That Creepy Guy!

189 8 2
                                    

CHAPTER 7

CLARENCE'S POV

Badtrip naman oh! Kung kailan okay na ako...saka naman dadating ang bwiset! Kilala niyo ba ang tinutukoy ko? Ang magaling ko lang naman na 'STEP' brother! Ang masaklap pa dun, kaedad ko siya at kaya ako badtrip kasi nag-transfer na pala siya sa school namin nung isang araw pa! Nagtataka nga ako kung bakit hindi ko yun nakita. Gusto rin ng magaling kong ama na magkasama kami sa tour bukas. Kumusta naman yun. Pero syempre lihim lang dapat na mag-step bro kami...dapat pakilala raw namin na totoong magkapatid kami. Bahala sila sa buhay nila!

"Pare.." bulong sakin ni Lorenz. Andito kasi kami sa library alangan naman magsigawan kami diba?

"oh bakit 'tol " sabi ko habang binu-buklat-buklat ang libro na hawak ko.

" nag-mall ka ba kagabi?"

Umiling na lang at nag-basa na lang

"sayang pare! dapat pumunta ka ng mall. Alam mo ba na andaming taga STC kagabi dun namimili ng swimsuits! "

" AHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!" sorry guys...natawa lang ako

" sshhhhhhhhh...quiet you two!"

Ayan tuloy napagalitan kami ng librarian.

"ano naman nakakatawa dun?" nagtatakang tanong niya. Tinatanong pa ba yun?

"pfffttt..hahaha,bakit naman sila bibili nun?" pinipigilan ko pa rin matawa kasi natatawa ako. Okay alam kong para sainyo walang nakakatawa pero para sakin nakakatawayun!

" malamang para sa tour tomorrow! excited na ako 'pre makakita ng mga naka-bikini! Saka nakita ko nga dun si Yllyana! kasama ang mga kaibigan niya. bumili rin." Yllyana?sino yun? Kaines naman 'tong lalaking 'to kwento ng kwento di ko naman kilala kung sino tinutukoy!

"sino ba yang Yllyanang yan?" sinara ko na libro ko. Alam niyo na,curiosity kills the cat.

"yung pinopormahan mo lul!"

Huh? pinopormahan? G*go 'to ah... wala nama----aaaaaaahhhhhh!!!! Si Yannie siguro tinutukoy nito!

"Hoy! baka si Yannie tinutukoy mo!?"

"Sinong Yannie!!!!"

"You Two! Get out!"

haist...no choice na kami kaya lumabas na kami gaya ng sinabi ng Librarian. Kaines lang. Umuwi na lang ako ng maaga para makapag-mall ako mamaya. Pupunta crush ko dun eh! Kilala nyo ba kung sino? Eh di si Myrtle! haha.

===========================================================

YLLYANA'S POV

 I gotta stop

My fooling around

Let's be together

Right here and now

I gotta know your name

I gotta know your name

HAAAAAAAyyY!!! bakit ba di maalis-alis yang kantang yan sa utak ko!!! Nakalarga na't lahat lahat,yan pa rin ang pumapasok sa isip ko! Di ko tuloy maeenjoy ang byahe papuntang Bora =3= .Di ba dapat nung isang araw pa ako nagrereact ng ganito? Well...oo tapos na yun,bigla na naman ulet pumasok sa isip ko kasi pumunta dito sina Myrtle at Young JV sa mall dito samin! At yun ang kinanta nila kahapon. Kaines nga eh!

ღღღ I'll Be ღღღTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon