11 . Todoroki

1.4K 138 8
                                    

" Ra đây là bạn trai con đây à ?! "

" Ah ! Đúng ạ ! "

" Hmmm ... nhìn có vẻ được đấy chứ "

" Có gì không ạ ba ? "

" (Y/N ) , con có thể đi ra ngoài một chút để ba và chàng trai trẻ này nói chuyện một lúc được không ? "

" Vâng ạ ... ? "

...

'' Chào bác ạ , cháu là Shoto Todoroki "

" Ồ ! Hình như cháu là con trai một của anh hùng Endeavor đúng không ? "

" ... Vâng ... "

" Sao cháu có vẻ buồn vậy ? Ta hỏi gì sai à ? "

" À không thưa bác ... chỉ l - "

" Mà thôi , (Y/N) cũng đã ra ngoài rồi , nên hãy vào chủ đề chính của ngày hôm nay nào ! "

" Vậy bác có gì hỏi cháu ư ? Cháu sẽ trả lời hết ạ "

" Vậy à ?! Hmmm ... vậy tại sao cậu lại ... yêu con gái ta vậy ? "

" Cháu yêu con gái bác là vì cô ấy là một người thật sự rất tốt bụng , hiền hậu và dũng cảm , hay nói cách khác ... là vì ... một điều gì đó đã khiến cho cháu và cô ấy được ở bên nhau ạ "

" Ta không có ý định chê bai cậu hay gì đâu nhưng cậu đã có điều kiện và tiền bạc đầy đủ rồi chứ ? Nếu chưa thì con gái ta sẽ sống bên cậu như thế nào đây ??? "

" Bác đừng lo gì hết cả , tiền bạc và điều kiện đều đã có đầy đủ như bác mong muốn rồi ạ . Vì cô ấy , tất cả mọi thứ cháu đã chuẩn bị sẵn sàng "

" Vậy thế còn ... đã có kế hoạch gì cho tương lai của cả hai chưa ??? "

" Cũng như cháu đã nói vừa nãy ạ . Cháu sẽ nghiêm túc để chuẩn bị cho tương lai của cháu và người con gái cháu yêu "

" ... Vậy à ... "

" Vâng thưa bác "

...

" Nhớ về sớm đấy nhé con ! Cả hai đứa nhớ đi cẩn thận ! "

" Dạ vâng ! "

" Chào bác ạ "

" À khoan , Todoroki ! Lại đây ta bảo ! "

Chưa kịp quay lưng lại để chuẩn bị đi thì chợt anh nghe thấy tiếng của ba (Y/N) gọi tên mình . Anh lập tức chạy đến chỗ đó ngay

" Có gì không thưa bác ? "

Nghe anh hỏi vậy , hình như giọng ông có chút ậm ừ như không muốn hỏi anh một chuyện gì đó , có vẻ như đó là một chuyện quan trọng liên quan tới vấn đề "nhạy cảm" 

Và không ngờ ...

Thật sự đúng là vậy

Ông nơi khẽ nhỏ vào tai anh , không muốn con gái mình nghe thấy :

" Ta biết hỏi điều này có vẻ ... kì quặc và nhạy cảm nhưng ... thật đấy , hai đứa đã thật sự chuẩn bị để làm 'chuyện đó' thì ta cảnh báo với cậu một điều thôi , nếu cậu mà dám làm con gái ta đau đến nỗi mà khóc lên luôn là CHẾT CHẮC VỚI TA đấy nhé "

* Todoroki.exe has stopped working *

Thật sự không thể tin được đây là lần đầu anh lại nghe một câu hỏi nhạy cảm này từ một ông bố già của bạn gái mình



" E hèm ... CON NGHE THẤY HẾT RỒI NHÁ BA !!! "

Cũng công nhận ba bạn thật sự hay làm mọi chuyện hơi quá nhưng mà có sao đâu ? Chỉ vì ông quan tâm và yêu thương bạn quá thôi đây mà

[Bnha/Countryhumans x Reader]  [Oneshot] : You and themNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ