Lietyl's point of view
"Umayos ka nga, Dark!" Singhal ko. Dahil nakadagan yung buong katawan niya sa akin yakap-yakap ako at ramdam na ramdam ko yung bigat niya. "Hmmm.." Tanging 'yon lang ang narinig ko sa kaniya at mas lalo niyang siniksik ang katawan niya sa akin. Umiling na lang ako humarap sa kaniya para mayakap ko siya ng maayos at saka ko binaon ang mukha ko sa dibdib niya.
"You smell so nice, tangi." He whispered in his bedroom voice. Ngumiti lang ako nang narinig ko 'yon at saka ako tumingala para halikan ang baba niya na nasa ibabaw ng ulo ko. Kasalukuyan akong nakabalot ng puting kumot dahil nga nag siping kami kagabi ni Dark. Samantalang siya ay walang pang itaas pero nakasuot ng boxer.
Napangisi ako at saka ko marahan na hinawakan ang alaga niya. I felt that he flinched a little, "Tsk, Agatha." Pero nanatili lang ang kamay ko 'ron at patuloy ko 'tong hinawak-hawakan kaya nararamdaman ko yung paggalaw niya sa kama na para bang hindi siya mapakali.
"Huwag mo akong umpisahan ngayon, tangi. Umaga pa lang ha baka hanggang mamayang gabi na tayo dito literal na gagawin kitang pagkain diyan." Pagbabanta niya pa sa akin umiling lang ako habang nakangisi at ipinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko. I bit my lower-lip at saka ko pinasok ang kamay ko sa loob ng boxer niya, naramdaman kong nagulat siya sa kilos ko pero inangat ko lang ang mukha ko at ngumiti sa kaniya.
"I've never done this to you before right? Kaya ngayon ako naman." I said with a soft and gentle voice. Hindi ko na hinintay ang sagot niya and then I slowly stroke my hand up and down as I heard his soft yet deep moans. Hindi ako marunong mag handjob kase this is my first time pero nanonood naman ako sa mga ibang porn sites kaya okay na 'yon feeling ko may alam na ako hahahaha.
Alam ko rin na may morning wood siya kaya eto na lang yung ibibigay ko.
Nakakumot akong puma-itaas sa kaniya habang patuloy na tinataas-baba ang bawat galaw ng kamay ko, naririnig ko ang mga pagpapakawala niya ng mga malalalim na hininga at pinagpapawisan na rin siya."Wait, first time mo 'to? Ako kase first--" Hindi na ako makapagtapos sa sasabihin ko dahil bigla siyang tumayo at hinalikan ako sa labi walang-imik siyang tumayo at saka niya ako hinalikan sa noo bago pumasok sa cr. Nakatulala na lang ako sa pinasukan niya.
"Teka, tinutulungan ko na nga siya eh magsasarili siya?" Tanong ko sa sarili ko pinagsawalang bahala ko na lang 'yon at saka ko sinuot ang undergarments ko, binuksan ko ang cabinet ni Dark at kinuha ko ang white long sleeves 'don. "Love, susuotin mo ba 'tong white long sleeves dito?!" Sigaw ko habang hawak-hawak at tinitignan ang long sleeves.
"Hindi! Suotin mo na kung susuotin mo, tangi! Mag shi-shirt lang ako kase pupuntahan ko si Troy mamaya sasama ka ba? Kukuhanan na lang kita ng damit diyan sa uniqlo!" Rinig kong sigaw niya habang tumatagas ang tubig sa shower dahil dinig na dinig ko 'yon dito. Napa-irap na lang ako, matapos niyang iwan ako kanina tapos bigla siyang pumasok sa cr ng walang imik ano 'yon?!
Sinuot ko ang white long sleeves niya at buti na lang parang panty-shorts yung panty ko kaya 'yon na lang ang sinuot ko as my bottoms kase 'di naman kasya sa akin boxer niya.
Dumiretso ako sa kusina at saka ako nagluto ng scrambled eggs at ham nag toast ako ng tinapay sa toaster at saka ako nag-init ng tubig para sa kape.Narinig ko ang yabag ng mga paa ni Dark na kakagaling lang sa cr ang aga ng shower niya eh hahaha. Naka messy bun ako at tiniklop ko ang long sleeves ni Dark hanggang sa elbow ko nakapamewang akong tumingin sa kaniya habang hawak hawak sa kaliwang kamay ko yung mug binigay ko 'to sa kaniya kaya naguguluhan siyang tumingin sa akin.
"Bakit parang bad mood ka, tangii?" Malambing niyang tanong sa akin. Inirapan ko siya at nagpatuloy lang sa ginagawa ko not even minding him.
"Tangii, ano bang problema? Yung kanina ba?" Tanong niya ulit sa akin, niyakap niya ang bewang ko habang inaasikaso ko ang kakainin namin para sa breakfast. Pero pilit kong pinipiglas ang kamay niya nang humiwalay siya ay tinignan niya lang ako na ayusin yung mga pagkain sa hapag-kainan.
YOU ARE READING
Sunrise through Darkness
Teen FictionLietyl Agatha is your happy-go-lucky woman she is full of surprises and can be so flirty when it counts, a flexible ideal type of a lady, Dark Kierro is a quiet ambitious and easy-going man they met in a lucky chance of love and complexity that was...