Dedicated to @Johndel @itsmelunaaaa
@mindyconor @ @Chartagenax @@purpleluvbwi @kyeoptaannie @mindycono @gryss4nn aestheticcrazygirl delilikruhumdavar_ @ @Unhappy_Endings
@LilacOnTheTop @Moonlight_Amethyst....Sa susunod na chapter nalang po yung iba.Thanks!❤️CONTINUATION OF FLASHBACK
SINUBUKAN kong umalis sa pagka-karga niya sa'kin pero hindi ko magawa dahil mas malakas siya.
"You don't need to know.Let's go!" He commanded me.
"What if I don't want? What do you do?" I raised my brow.
He did not answer and took me a piggy back ride position. "Let go of me!" sigaw ko.Pinagtitinginan na kami ng mga tao pero bakit parang wala lang sakanila? Wala ba silang pakealam? Paano kung manyak pala 'tong lalakeng 'to?
Tumigil kami sa isang secret hide out. "Ano namang ginagawa natin dito?"
Tinulak niya ako papasok sa loob at narinig ko ang pag lock ng pinto. "Tulong! Tulong! May tao dito sa loob,may tao ba diyan? Can somebody help me out of here?"
May dumila sa paa ko.Please sabihin niyong hindi 'to taong rapist.Please sabihin niyong tama ako.Ayoko tumingin dahil ayoko ng dagdagan ang takot ko,pero sa huli ay tinignan ko na din dahil may buntot na dumapo na paa ko.
Napanatag ako sa nakita ko.Hays.Aso lang pala,akala ko kung ano na. Umupo ako para magka-pantay na kami. "Ang lungkot naman ng mga mata mo." naawang sambit ko.
Nanghihina na ang aso.Baka hindi pa 'to kumakain? Ay teka nga. "Kainin mo 'yan ha?" nilabas ko ang ensaimada na binili ko kanina sa coffee shop.
Nakakalahatian na 'yon ng aso ng biglang may sumigaw sa likod ko. "Wtf! Don't eat that grizzy!" sigaw niya sa cute niyang dog. "Bakit mo siya pinakain niyan?" galit na galit siyang tumingin sa'kin.
Ilang minuto pa ay hindi na makahinga ang aso.Anong ginawa ko? Tumakbo si Kaliegh papunta sa isang kwarto at bumalik siya na may dalang gamot. "Ang tanga naman!" halatang ako ang pinaparinggan niya.
"I-I'm s-sorry. Hindi ko naman alam na bawal siya sa cheese" nakatungo kong sabi.
Hindi niya ako pinansin at mabilis ma kinarga ang aso.Sinundan ko siya hanggang sa makarating kami sa isang mansion. "Beathriz,what happened to my dog?" tanong niya do'n sa Beathriz na mukang marunong manggamot ng aso.
"Hindi na siya halos makahinga ng dinala niyo siya dito,at tuluyan ng nalagutan ang hininga niya ng makarating kayo dito.Pinakain mo ba ng cheese?" Beathriz looked at me.
"P-paanong wala ng hininga? P-paano mangyayari 'yun? Hindi! Binibiro mo lang ako,diba?!" Kaliegh is not convinced
Hindi umimik si Beathriz.Pinuntahan ni Kaliegh ang aso niya at hindi ko alam kung susundan ko ba siya o hindi.
"Are you his girlfriend? Did you give a cheese to his dog?" Beathriz asked me directly.
"I'm not his girlfriend and yes,kasalanan ko nga.Hindi ko naman kase alam."
"Good luck,miss" she left me.
Lumabas na si Kaliegh na bakas ang luha sa mata. "Kaliegh." I tried to call him.He exceeded me without speaking.Wala akong magawa kundi sundan siya at umasang kakausapin niya ako. "Bakit kaba sunod ng sunod sa'kin?" galit na sigaw niya.