Oneshop 4
_______________________________________
Trong phòng thay đồ có hai nam nhân một lớn một nhỏ đang hôn môi không rời người có thân hình to lớn lấn áp con người có thân mảnh khảnh vào tường để dễ bền hôn hít, 2 người hôn một hồi lâu bổng nghe thấy tiếng của ai đó
" Perth Gun 2 đứa làm gì trong đó vậy hả ra đây mao P'New kêu ra quay Phân cảnh kế tiếp kìa "
" Vâng tụi em ra liền "
Tiếng nói đó là của Chế Sammy được P'New bảo vô kêu 2 đứa Perth và Gun vì 2 đứa ở trong phòng thay đồ khá lâu, Perth và Gun nghe kêu cũng dừng lại may mà hôn không quá sâu nên môi anh cũng không sưng gì mấy Vừa ra khỏi phòng thay đồ Perth và Gun chạy ngay đến chỗ P'New
" tụi em xin lỗi P "
" 2 đứa bây làm gì trong phòng thay đồ mà lâu vậy hả có biết anh mày chờ lâu lắm không "
" tụi em xin lỗi "
" xin lỗi cái gì tội của 2 đứa anh tín sao giờ dô diễn "
" vâng P "
Sau khi 2 người vâng vâng dạ dạ vì bị P'New la xong thì tiếp tục quay , cảnh quay của 2 người xong thì P'New và Sammy chạy lại soi mói hỏi hang vì hành động kỳ lạ của 2 người với lại P'New và Sammy cũng là 2 vị thuyền trưởng nổi nhất các bộ phim đam nên nhìn sơ cũng biết có gì đó mờ ám còn Perth và Gun thì bị 2 người họ hỏi túi bụi phải dùng mọi cách họ mới thôi. Sau khi giải quyết xong 2 vị thuyền trưởng thì Perth với Gun lén lút chạy mất cùng nhau tới một quá coffe nhỏ Tiện coffe tên " Hoàng Tử Bé " rất dễ thương Perth và Gun vào quá gọi thức uống anh gọi 1 ly cà capuchino sữa và cậu cũng vậy 2 người tại quá nói chuyện may mà họ che mặt nếu không là chạy như chết rồi Perth lúc đầu cùng anh đến đây thì rất vui vẻ nhưng sao một hồi thấy cậu lạ u buồn nên anh hỏi cậu.
" Nong của anh em sao vây lúc nãy còn vui mà sao giờ đều hiêu vậy "
" Pi tới khi nào mình công khai tới khi nào anh mới nói với P'Mark là anh hết yêu anh ấy rồi "
"........"
" sao anh không nói gì hết vậy P'Gun chẳng lẽ anh không muốn "
" không phải anh không muốn mà là chưa tới lúc "
"vậy chừng nào mới tới lúc anh công khai chừng nào tới lúc anh mới chia tay P'Mark "
" Perth nghe anh nói chia tay Mark anh có thể làm ngay còn chuyện công khai không thì chưa được chúng ta còn phải quay và quản bá phim nữa nên chưa được "
" P'Gun em hiểu rồi nhưng P'Mark và anh đã hết tình thì anh cũng nên chấm dứt sớm đừng tự làm bản thân đau "
"anh biết rồi Nong của anh là ngoan nhất "
2 người cười cười nói nói bàn bạc xong sui rồi đi chơi chỗ này chỗ kia như hẹn hò riêng vậy hết đi tới công viên giải trí chơi tầu lượng rồi đến đu quay đụng xe nữa vvvv... Chơi đến mệt cả người cậu mới đưa anh về vừa về đế nhà anh cậu mở cửa xe cho anh hôn anh một cái vào tráng chúc ngủ ngon rồi cậu mới vào xe về nhà mình , anh nhìn theo xe cậu cười cười rồi vào nhà vừa bước vào thì anh nhìn thấy bóng dáng cao cao thân hình quen thuộc là Mark, làm sau Mark lại có thể vào nha anh được chứ
" anh đang thắc mắc làm sao em lại có thể vào nhà anh phải không "
" Mark sao em "
" anh làm rơi chìa khóa ở nơi quay phim nên đến trả không ngờ thấy được cảnh lúc nãy mà anh có gì để giải thích không "
"...." . " nếu em thấy rồi anh cũng không giấu nữa vô nhà đi anh sẽ nói tất cả "
Anh sao khi nghe Mark bảo thấy hết thì cũng chả có việc gì giấu cậu làm gì mà thật ta anh cũng chẳng muốn giấu cậu tại anh chưa có cơ hội để nói, anh và cậu vào nhà ngồi xuống ghế ở phòng khách anh nói.
" Mark anh và em yêu nhau cũng đã gần 1 năm nhưng anh chưa bao giờ thấy được tình yêu của em dành cho anh anh chỉ thấy lòng chiếm hữu của em anh nghĩ tình yêu chiếm hữu này nên chấm dứt đi người anh yêu thật sự là Perth anh xin lỗi Mark "
" Pi đừng nói vậy em yêu anh em yêu anh mà "
" anh không yêu em xin em mình chia tay đi "
" P'Gun anh đang nói đùa đúng không đùa không vui đâu Pi "
" anh không đùa "
Anh đã nói ra hết tất cả cho cậu biết nói cho cậu biết mình không yêu cậu người anh yêu là Perth nhưng cậu không nghe nói những lời nói của anh chỉ là đùa làm anh tức giận nghiêm mặt nói làm cậu chết chân, những lời anh nói làm cậu đau đớn hai mắt cậu đỏ ngầu nhìn anh làm anh rùng mình cậu không muốn anh là của ai khác cậu chỉ muốn anh là của riêng của MARK SIWAT này
" anh anh nói năng bậy bạ chưa phạt là chưa sợ đúng không "
Nói xong cậu nhào vào anh nhanh như chớp cậu cướp lấy môi anh đè anh xuống ghế xé bỏ phân nửa chiếc áo sơ mi trắng anh đang mặc anh cố gắng chống cự khỏi cậu cả người cậu đè lên anh cậu khóa tay chân anh lại giữ chặt môi anh vào môi cậu Mark đã nhịn đủ rồi cậu muốn ăn muốn thỏa mãn cơn thèm khát và lửa ghen trong người cậu hôn anh càng quét môi anh tay còn lần mò xuống phía dưới kéo khóa quần và khi tay cậu đi xuống là lúc một tay anh được giải thoát anh liền đẩy cậu ra thét lên " PERTH CỨU ANH "
' CHÁT ' cậu nghe anh gọi tên kẻ khác cổ tức giận trong người bộc phát cậu tát anh một cái mạnh làm anh choáng váng làm cho đôi môi mọng nước bị rỉ máu Mark tiếp tục sờ soạng người anh nhưng anh không muốn bị như vậy không muốn không muốn ai đó cứu anh anh khóc những giọt nước mắt lăn dài trên má ửng hồng giá như Mark có thể thấy những giọt nước mắt đó nhưng không vì quá cuồng dã nên Mark chẳng thèm quan tâm
" Mark buôn anh ấy ra, thằng chó tao bảo mày buôn anh ấy ra "
Sao khi kéo được Mark ra khỏi người Gun thì người đó liền ôm Gun vào lòng vỗ về còn Mark thì bị kéo khỏi Gun bằng một cú đạp nên còn bàn hoàng sao khi trấn tỉnh lại Mark liền thấy tên vừa đạp mình đó là Perth kẻ cướp Gun khỏi Mark
" mày làm gì ở đây buôn người yêu tao ra "
" tôi mới là người hỏi anh câu đó và P'Gun là người yêu tôi "
" mày nói gì P'Gun là người yêu tao tao yêu Anh ấy anh ấy phải là của tao "
" nhưng anh ấy không yêu anh "
" Anh ấy có yêu tao có yêu tao P'Gun anh có yêu em có phải không "
" Mark anh có yêu em nhưng vì tính chiếm hữu của em làm anh mệt mỏi nên tình yêu của anh cũng phai mờ nên tình yêu đó cũng biến mất nhưng bây giờ anh đã tìm được tình yêu đó từ Perth anh xin lỗi em "
" Không phải anh nói dối anh nói dối "
" Mark anh đủ rồi buôn tha cho anh ấy đi anh nhìn xem anh đã làm gì anh ấy "
Mark nghe Perth nói liền nhìn lại Gun môi mọng dính máu áo bị cậu xé hết phân nữa cổ tay bầm tím vì bị cậu nắm chặt đôi mắt đỏ que vì khóc trên má còn đọng lại những giọt nước mắt Mark khi nhìn thấy trong lòng liền gào lên mày đã làm gì vậy làm gì anh ấy, Perth thấy Mark đờ đẫn liền bảo
" anh nhìn kỹ rồi đấy anh đã làm anh ấy ra nông nỗi này thì anh nói anh yêu P'Gun ở chỗ nào "
" P'Gun em xin lỗi xin lỗi lỗi anh "
" Mark anh mới là người xin lỗi xin lỗi em rất nhiều "
" Pi đi theo em còn anh ở đó mà suy ngẫm lại mình đi "
Perth đưa áo khoác cho Gun mặc tạm rồi đưa anh lên xe bỏ lại Mark ở trong nhà mà gào khóc, Perth chở anh đến nhà mình xong lựa cho anh bộ đồ phù hợp để anh thay anh cũng ngoan ngoãn nghe theo, sao khi thay đồ xong anh tiến đến ngồi xuống ghế trong phòng kế Perth hỏi Perth tại sao lại quay lại nhà anh
" Perth sao em biết mark đến mà qu.."
" em chỉ thấy linh cảm không lành nên quay lại thôi " Gun nghe vậy liền hiểu
" Pi em xin lỗi pi vì tất cả em không nên để pi vào nhà một mình không nên hối Pi về chuyện của chúng ta em xin lỗi em xin hứa ko có lần sao em yêu Pi P'Gun.
" BÀ MẸ TAO TỨC ĐỨA NÀO DÁM VIẾT FIC VK ÔNG VỚI THẰNG PERTH ÔNG CHO NÓ ÁT XÌ CHẾT LUÔN CÒN NGƯỢC ÔNG ĐÂY NỮA TAO RỦA MÀY "
Trong phòng Mark đang ngồi lướt web thì thấy fic truyện ko bt chuyện gì chỉ bt có vk mình trong ấy là vô coi xong Mark la làng là xóm vì con nhỏ viết fic vk ổng với ng khác mà không phải ổng thế là sao khi đọc xong ổng nguyền ổng rủa con viết ficỞ một nơi nào đó có một cô bé đang ôn bài tự dưng át xì hơi liên tục.