Oneshop 6_________________________________________________________
22:00 ở Bangkok nơi con đường vắng vẻ có một chàng trai trẻ dáng người mảnh khảnh đi dọc theo lề đường trong khi trời đang sắp mưa chàng trai cứ đi mãi đi mãi đến khi đôi chân tê mỏi chàng trai ấy mới ngồi quỵ xuống một góc nơi lề đường cùng lúc trời đổ mưa, chàng trai ấy cứ ngồi đó gục mặc xuống và hình như trên đôi mắt có đọng lại những giọt nước mắt cứ chảy xuống đôi gò má ước đẫm,đôi mắt xinh đẹp mang theo vẻ u buồn với những giọt nước mắt làm ai nhìn thấy cũng đau lòng sót thương, mưa càng lúc càng lớn nhưng chàng trai trẻ vẫn ngồi đó mà gục mặt xuống mặc kệ bản thân ước sủng mặc kệ giá lạnh của cơn mưa đôi môi chàng trai khẽ rung lên như nói gì đó.
" giá như ~giá như năm đó tôi không yêu cậu giá như năm đó tôi không đồng ý thì bây giờ tôi đâu đau khổ như thế này Mark tôi hận cậu hận cậu "
Tiếng khóc nức nở dần trở nên lớn hơn có thể to hơn tiếng mưa đang rơi lã chã mưa càng lúc càng lớn như cũng muốn khóc cùng chàng trai tội nghiệp này,bỗng có một chiếc Xe BMW từ đâu chạy tới và dừng ngay nơi chàng trai ấy ngồi và người đó vội vàng từ trong xe bước ra với cây dù trong tay." Gun em đi đâu mà anh tìm không thấy mà sao em lại ở nơi này sao anh gọi mà không bắt máy "
" Title ~hứ ~ ư ~ tôi Mark em ấy không tin tôi em ấy tin người ta mà không tin tôi em ấy đánh tôi nói tôi thật kinh tởm dơ bẩn Title 😢😢😢"
" được rồi Gun chúng ta về nhà anh đưa em về bây giờ thì lên xe được không Gun đừng khóc nữa "
Thế rồi Người con trai tên Title từ từ đỡ chàng trai tên Gun lên và dìu vào xe trở về nhà, trên đường về Title không thấy Gun nói gì chỉ gục mặt xuống đôi tay xinh đẹp bấu chặc vào nhau quần áo ước đẫm cơ thể rung rẩy đến đáng thương Title nhìn Gun như vậy thiệt không chịu được mà muốn chạy tới ngay chỗ tên làm Gun đau khổ ra như thế này. Tên đã làm Gun yêu và tin tưởng lại không tin tưởng Gun làm Gun đau khổ làm Gun yêu hắn mà không yêu Title làm Title tin tưởng mà nhường người mình yêu cho hắn thật ngu ngốc, để giời đây Title nhìn người mình yêu đau khổ khóc đến nỗi đôi mắt đã sưng húp lên đôi tay bấu vào nhau như sắp rỉ máu làm Title đau đớn.
" Gun nếu thời gian có thể quay lại anh sẽ không bao giờ nhường em cho tên đó không bao giờ nhường em cho tên Mark Siwat đó, nhưng Gun anh xin lỗi vì thời gian không thể quay lại được nên từ bây giờ anh sẽ bảo vệ em không cho ai làm em đau một lần nào nữa anh xin hứa anh dùng tính mạng mình ra hứa với em tên Mark đó phải trả giá vì làm em đau khổ bằng lời hứa năm đó lời ".
Nhớ năm đó
12-1-2019 ngày FMT của love by chance cùng là ngày sinh nhật của Gun m.n định tạo cho Gun sự bắt ngờ trong buổi họp fan người đưa ra ý định đó là Mark cậu trai nhỏ hơn Gun 2 tuổi Mark đưa ra ý này vì cậu định nhân việc sinh nhật tỏ tình Gun trong buổi họp tất cả mọi người đều đồng ý ngoại trừ Title vì Title thích Gun rất thích Gun nên không đồng ý Title biện mọi lý do để cản trở việc Mark tỏ tình Gun nhưng không thuyết phục đc m.n nên ý kiến của Title vô hiệu lực còn Mark cảm thấy Title có gì đó rất kỳ lạ với Gun nhìn không giống bạn bè quan tâm nhau chút nào nên mark định hỏi rõ, lúc còn trong phòng thay Mark liền hỏi Title