Đệ 41 chương học tập làm màu vàng
Võ Lâm Đại Hội hừng hực khí thế mà tiến hành, đây là minh nguyệt giang hồ khai phục tới nay cái thứ nhất từ quan phương tổ chức ngoạn gia PK đại tái, ý nghĩa thập phần trọng đại, đã bị chú ý độ cũng có thể nói chưa từng có.
Trận đấu chọn dùng chính là đào thải chế, tức mỗi tràng PK trung người thắng trận tấn một bậc, thất bại trực tiếp đào thải, như thế chém giết đến cuối cùng trận chung kết.
Đồng thời, thăng cấp tuyển thủ còn sẽ căn cứ PK biểu hiện tích lũy tương ứng chiến lực, quan phương thức thời đổi mới chiến lực thứ hạng bảng, cái này bảng đơn cơ bản cũng có thể lý giải vi bản thứ đại tái ngoạn gia thực lực thứ hạng bảng, có thể vẫn luôn bảo trì bài danh kháo trước tự nhiên đều là cuối cùng trận chung kết hữu lực người tuyển.
Bởi vậy từ trận đấu ngay từ đầu, mỗi ngày chú ý chiến lực bảng bài danh cũng thành các người chơi hằng ngày, du hý trên diễn đàn còn có chuyên môn thiếp mời thức thời đổi mới cùng thảo luận chiến lực bảng đơn.
Không hề nghi ngờ, nguyên bản cao thủ bảng thượng danh nhân cùng các đại công sẽ hội trưởng đều là đại gia trọng điểm chú ý đối tượng.
Mà những người này trung, lại lấy Kiến Cảnh Sinh cùng Bán Thành Yên Vũ đã bị chú ý nhiều nhất.
Cơ hồ là từ trận đấu ngay từ đầu, Kiến Cảnh Sinh chiến lực bài danh liền vẫn luôn nhất kỵ tuyệt trần, vững vàng chiếm cứ đệ nhất vị trí. Bán Thành Yên Vũ bởi vì chiếm được kê vương thần bí bí tịch, bài danh cũng là một đường tăng cao, rất là cấp Phong Vũ Lâu trướng nhất sóng mặt mũi.
Tạ Nhiễm cơ hồ mỗi ngày đăng thượng du hí, đều sẽ nhìn đến thế giới kênh thượng tại sợ hãi than.
【 chiến lực bảng đổi mới , Kiến Cảnh Sinh 叕 là đệ nhất, ngưu phê! ! ! 】
【 Bán Thành Yên Vũ lại thăng một người, cứ theo đà này, nói không chừng có thể đi vào trận chung kết a! 】
【 lục sắc quả nhiên là tốt nhất màu sắc tự vệ, Kiến Cảnh Sinh từ khi đầu biến tái rồi sau đó, người cũng biến cường ! 】
Này điều tin tức mới vừa phát ra đến, lập tức có một có chút danh tiếng Triều Yên Các nguyên lão nhảy ra: 【 phía trước chính là muốn chết sao? Chúng ta Các chủ cùng người kia sớm chia tay tám trăm năm , hiện tại theo chúng ta phó Các chủ ân ái đâu, tái lấy trước kia nói sự, tiểu tâm biệt bị chúng ta Triều Yên Các đụng tới. 】
Triều Yên Các nguyên lão lên tiếng về sau, thế giới kênh thượng quả nhiên không người nhắc lại Kiến Cảnh Sinh chuyện trước kia, sôi nổi dời đi đề tài.
Từ khi Triều Yên Các chiếm lĩnh đao thần thế gia, không ít ngoạn gia sôi nổi thân thỉnh gia nhập, nghiệp đoàn thế lực nhanh chóng khuếch trương, tăng thêm Nộ Vân Lâu tan rã, Phong Vũ Lâu bị thương, Triều Yên Các nhất cử nhảy lên toàn phục đệ nhất nghiệp đoàn, hiện giờ tại trong trò chơi hơi có chút nhất siêu rất mạnh xu thế, Triều Yên Các ngoạn gia tất nhiên là phong cảnh không thôi, tư thái cũng càng phát ra bá đạo, tự nhiên là không thể gặp có người công nhiên bố trí Kiến Cảnh Sinh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra nội dung vở kịch khiến cho thoải mái - Lâm Tri Lạc
Non-FictionTấn Giang VIP2020. 06. 13 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 92730 Trước mặt bị cất chứa sổ: 106444 Dịch dinh dưỡng sổ: 183838 Văn vẻ tích phân: 3,482,690,816 Văn án: Tạ Nhiễm ngoại hiệu hình người AI, Đặc điểm 1: So AI càng thêm lý trí; Đặc đ...