Đệ 81 chương thần kỳ live stream
Cung giáo sư phát ra tiếng không thể nghi ngờ nhượng võng hữu kinh ngạc đến ngây người một mảnh, rất nhanh có A đại học sinh đi ra phổ cập khoa học, cung giáo sư là A đại hiện nay học thuật thành tựu cao nhất toán học hệ giáo sư, cũng chính là phổ la đại chúng trong mắt đích thực · "Toán học gia" .
Lấy cung giáo sư địa vị, tự nhiên không có khả năng là bị trực tiếp ngôi cao thu mua cấp Tạ Nhiễm nói chuyện , huống chi Tạ Nhiễm ngày đó cấp "Một cái khổ bức nghiên tam uông" giảng giải phép tính lục bình còn tại, bất quá trước không người chú ý, này sẽ cung giáo sư nhất phát ra tiếng, rất nhiều cao giáo học sinh thậm chí học thuật giới đại lão đều đi nhảy ra đến xem.
Cái này đứng ra vi Tạ Nhiễm người nói chuyện càng nhiều , hơn nữa mỗi cái thân phận chứng thực đều kim lóng lánh, rất nhiều hậu tố thượng đều mang theo "Mỗ mỗ chuyên gia" .
Dưới tình huống như thế, anti-fan tự nhiên không dám tái nói nửa câu nói.
Võng hữu nhóm vừa ăn qua một bên mê hoặc:
【 cho nên, vị này nghe nói bình thường đều tại ca hát chơi game chủ bá kỳ thật là một cái học thuật đại lão? 】
【 buồn cười nhất chính là, ngày đó đấu địa chủ kỳ thật ngay tại chủ bá cấp người giảng bài sau đó, kết quả chủ giảng qua đài khóa không người chú ý, đấu địa chủ truyền đến bay đầy trời, còn bị nói thành khai quải. 】
【 chân thật, hắc tử phàm là đem lục bình nhìn đầy đủ cũng sẽ không cảm thấy Tạ Nhiễm khai quải đi? 】
【 không dễ nói, hắc tử khả năng xem không hiểu chủ bá phía trước giảng nội dung... 】
Cung giáo sư tài khoản miến không nhiều lắm, vốn là nhiệt độ chính là giống nhau, nhưng là theo hắn kéo mặt khác học thuật giới danh nhân đồng thời phát ra tiếng, thảo luận lượng dần dần đại đứng lên.
Đại mặt miêu ngôi cao vừa thấy đó là một đề tài, còn thập phần chính diện, liền thuận thế mua nhiệt sưu cấp ngôi cao doanh tiêu một phen, liên quan Tạ Nhiễm live stream nhân khí một chút tăng vọt, nhất cử đăng đỉnh đại mặt miêu trực tiếp đồng thời đoạn đệ nhất.
Đáng tiếc chính là, tuy rằng nhiệt độ kế tiếp kéo lên, Tạ Nhiễm lại vẫn như cũ cố ta, tiếp tục nhìn chính mình luận văn chuyên tác, thường thường còn xoát một chút trong ngoài nước tin tức, hoàn toàn không có muốn nhân cơ hội hút phấn ý tứ.
Phụ trách nối tiếp hắn đại mặt miêu nhân viên công tác gấp đến độ gọi điện thoại cho hắn: "Tiểu Nhiễm, ngươi ngược lại là có chút việc nghiệp tâm a."
Tạ Nhiễm thực khó cùng hắn giải thích sự nghiệp của mình cùng hắn tưởng sự nghiệp không là một chuyện, bất quá đại mặt miêu cũng coi như vi Tạ Nhiễm trả giá không ít, Tạ Nhiễm cũng không làm khó hắn: "Ta chơi nhất tải game đi."
Nhân viên công tác nghẹn một chút khí, cuối cùng thỏa hiệp: "... Đi bá."
Dựa theo bình thường ý nghĩ, khó được có lớn như vậy lưu lượng, chủ bá như thế nào cũng phải nhân cơ hội làm điểm đa dạng, nhưng đối Tạ Nhiễm hiển nhiên không thể yêu cầu càng nhiều, có thể chơi cái du hý liền tính không tồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược tra nội dung vở kịch khiến cho thoải mái - Lâm Tri Lạc
Non-FictionTấn Giang VIP2020. 06. 13 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 92730 Trước mặt bị cất chứa sổ: 106444 Dịch dinh dưỡng sổ: 183838 Văn vẻ tích phân: 3,482,690,816 Văn án: Tạ Nhiễm ngoại hiệu hình người AI, Đặc điểm 1: So AI càng thêm lý trí; Đặc đ...