short conversation with

6 1 0
                                    

Author :

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Author :

In just 30 minutes, magsisimula na ang pagtugtog ng bandang FIREMUSIC.
Sanay na ang banda sa mga ganitong kalaking event kaya kahit chill chill nalang sila ay okay na. Habang kumakanta sila ay siya namang rampa ng mga modelo ng nasabing event kaya bago sila magstart ay kaylangan handa na muna lahat ng model.

Event organizer: Ana, sunod na kayo ha? be ready. thanks sis.
pagkasabi ng event organizer ay agad namang nag assemble na ng gamit ang bandang firemusic.

"you look so perfect, ana. as always." sabe ng bandmate ni an n ai aldrin. hindi naman maitatanggi sa dalaga na matagal ng may gusto dito ang kabanda niyang si aldrin ,pero dahil sa ayaw niyang masira ang samahan nila ay iniwasan nila ang issue na yon.

" Alam ko. hahah.tara na ." pagkasabe nun ng dalaga ay agad naman silang puwesto sa stage,at naghanda na. di namn maiiwasan na maraming tao sa event dahil nga kilala ang bnda nila Ana sa banda maging ang mga modelo.

At nagbigay na nga ng hudyat ang E.O para magsimula na sila Ana,dahil naka ready nadin ang mga modelo.

🎵🎵I am finding out
and maybe i was wrong
that im falling down
and i cant do this alone

Stay with me
this is what i need please🎵🎵

As always, nagsigawan at nagpalakpakan ang mga tao sa event. ginawa nilang Slow music ang kantang "My heart" ng paramore .Sarili nilang version.
nagsimula ng magsilabasan ang mga modelo. Ang di alam nang dalaga ay may isa siyang tagahanga na para g ngayon lamang nito narinig na kumanta kahit siyay sikat na sikat na.

At pang huling lumabas si James monterde, na siyang star for the night. biglang lumapit ang binata kay Ana na kinagulat ni ana dahil waa naman sa script ang nangyare.Kaya ang ginawa nitoy nilapitan nalang din ang binata at kinanta ang chorus ng awit na ginalingan pa.
d

🎵🎵My heart it beats
beats for only you
my heart is yours
My heart it beats
beats for only you
my heart is yours🎵🎵

Nagkatinginan silang dalawa na parang sila lamang ang tao sa event. Parang biglang tumigil ang usad ng mundo nila.

"Ana!" senyas ng kabanda nila Ana saka lang napagtanto ni Ana na nakatingin na silang lahat sakanilang dalawa, at may mga naghiyawan na nga.Kaya naman para mawala ang tensyon ay agad bawe ng tugtog ng bandang firemusic at siya namang pinagpatuloy ni James ang pag lalakad . Gaya ng inaasahan, naghiyawan ang mga tao sa event.💓💓💓

MUSIC IS LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon