ANNA POV.....
"sakit ng ulo ko.
asan ba ako?
eh hindi ko naman kwarto to!
at sino tong katabi ko?"bigla naman itong gumalaw at gulat ako na ang lalaking to ang kasama ko.
bigla ko namang naalala ang nangyare kagabe. nag iinuman lang naman kami and what happen next????"hi.goodmorning" aba ang mokong ngumiti pa!.
"teka bat ako andito.paano ako nakarating dito?" diko maalala talaga.jusmiyo marimar.ano nanamang ginawa ko.
"now you dont remember anything.haaahaha" sabay tawa nito.pero kahit bagong gising ay gwapo padin ito...
ay ano b yang sumabay pa kamanyakan mo anna."maybe lets have some breakfast first." akma siyang lalapit saakin pero pinigilan ko ito.
"hephep.stay there. im leaving!" padabog kong sabe.
"you cant.my mga reporters sa labas.if you want, pwede ka naman lumabas but you will be the frontpage tomorrow sa lht ng balita. "A FAMOUS SINGER AND HOT MODEL SLEEP TOGETHER IN THE BEACH" sabay tawa pa niya na nagulat naman ako.
"you mean.ill stay here until when?" haist ano ba kasi tong ginawa ko.
"well ,we need to wait na umalis ang mga reporters. and please stop acting like a rapist. Kung my balak ako sayo, kahit sobrang ganda mo, kagabe palang na sobrang lasing mo at clumsy ,i must take advantage of you." totoong makulit ako kagabe but because im drunk i dont remember anything .
JAMES POV.......
Tulala lang ito. so i decided to stand up and ofcorse prepare something kahit di ko gawain. but i love cooking for choosen people ..hmmmmmm
"teka, ah james. pwede ko bang malaman what exactly happen last night? i dont remember anything and thats true" tanong nito saakin .i have a bad idea in mind.
"well, we are just talking and then, your acting like bagong laya sa kulungan. you invited me to dance. well ofcorse maraming nakakita saatin. nung di na kita maawat, i carried you and bring you here in my room. and then......" bigla akong ngumisi .nakatalikod ako para di niya makita ang reaksyon ko dahil sa itsura nito ngayon,para siyang batang nag aabang nang kwento ni lola basyang.
" and then you are still dancing. saka ka naghubad sa harap ko and you kiss me" pagsisinungaling ko. nakita ko sa mukha niya ang pagkapahiya.
"but...... but im not .ahhhmmmm .im not naked" utal na sabe nito.
" yah because ofcorse binihisan kita. after we made love" tawa ko ulit.
" no!! it cant be.please tell me its a joke" pilit nitong kinakapa ang kanyang katawan.
" walang masakit saakin so please tell me its a lie" akma naman akong lumapit dito.para lalo siyang mamula. shes so damn beautiful.
" why baby? you dont like it?" bigla ako nitong pinamulatan ng mata.at tinakpan ang tenga.
"hahahhaa. okay okay, i want you to eat first. then we talk. kung hindi ka kakain then ill pretend na you raped me." bigla naman tong kumain. hindi rin siya sakin makatingin ng maayos.
We talk while were eating. and ofcorse inamin ko sakanya ang totoong nangyare na .when i brought her here in my room ay tulog ito agad. para naman siyang nabunutan ng tinik.
Lumipas pa ang oras. nakatulog naman ito matapos naming kumain. mahilig siguro to matulog.
Lumapit naman ako dito.saka ko siya sikretomg pinagmasdan.Akala ko talagang masungit to, but when were jamming last night,ibang iba siya sa first impression ko.makulit, makwela, madaldal .maybe because shes just drunk. and as im looking at her now, shes like an sleeping angel. ang amo ng mukha nito .para bang ibang iba pagka gumising na. hindi naman ako nakatulog dahil alam kong kaylangan ko nadin lumabas, dahul sigurado ako ,umuusok na ang ilong ni joyce kakahanap sakin dahil hndi ko sinasagot ang tawag nito.bukas nadin kasi ang flight namin pabalik ng manila, joyce want me to come with her para mag shopping but im with this lady.
"hmmmmmmm" bahagyang gumalaw ito. gising na ng siguro
BINABASA MO ANG
MUSIC IS LIFE
Romanceeverybody loves music. lessen the pain. gives you happiness. can make you feel love. forget sorrow. BUT.... what if all the reason that you can say before about music is the one that can give you much more pain, sorrow, loneliness? will you still c...