Pangarap lang kita <3

385 10 0
                                    

Pangarap lang Kita,, Pero yung pangarap pala na yun naging totoo..

Kahit di pa tayo nagkikita alam ko may sparks na tayo sa isa't - isa..

Di mo ba alam sa puso ko'y ikaw lang kita..

Mahal na mahl kita.. kahit ngayon lang tayo nagkita..

Kath's POV

Para sa mga hindi nakakakilala sa akin I'm Kathryn Chandria M. Bernardo. 16 years old..

Paulit-ulit nalang.. Hay.. >o<

Yehey! ang saya-saya ko. Kasi binilhan ako ng Dad ko ng Iphone 5 , kabibili nga lang sa akin nun ng Samsung Galxay SIII  last month. Tapos binilhan pa ako ngayon ng bago.Kasi daw matataas grades ko ^o^ Hehehehehe..

*Bzzt*Bzzt*Bzzt *Bzzt

Calling Bess Julia......

Answer|Decline

Syempre sinagot ko.Alangan namang hindi.Baka mamaya emergency yun.Haller .

Phone Convo: Kathryn [K] & Julia [J]

K: Bakit ka napatawag babaita?

J:Punta ka dito sa bahay namin. Naku. baka tinatamad ka pang pumunta.magkaharap lang bahay natin.ilang steps lang lalakarin.Basta pumunta ka, andito si Ella tska si Sofia.

K: Okie.Babush.See yah Later.

J: Ok bye.punta ka ah.

Nagbihis lang ako ng sleeveless tapos nakachekerd 3/4 yung longsleeves.and then ng shorts ako ng maong ,tapos naka flat shoes. tapos nag powder lang ako.then lipgloss .TAPOS NA!!

Pumunta na ako sa bahay nila Julia.. mga ilang steps lang naman lalakarin ko.Keri ko namang maglakad. Hehehe!! Yown! andito na ako sa tapat ng bahay nila Julia. Nag door bell na ako.

*Ding dong*

(A/N:Wafakelz kung ganun yung Tunog nung sa Door Bell..Angal ka? De joke lang :)) Ang sama ko .. magpapakabait na ako.. huhuhuhuh.. >o<)

Binuksan na nila Julia yung Gate. Tapos pumasok na kami sa loob ng bahay nila.

Teka, puro nalang ba tahimik dito? Julia.

(............ silence.............)

Hoy Chandria! akin na bago mong cp, kakalikutin muna natin..Sofia.

Oo na, oh eto na *sabay bigay kay Sofia..*

Buti pa sila naglilibang samantalang ako nagtwitter nalang sa isa kong cp yung Samsung Galaxy SIII .. Nag tweet ako..

Padills,magkikita rin tayo #TiwalaLang. #WalangImposibleDre! #ThinkPositiveWagNega.

Tapos tntweet ko na..

Pagkatapos nun ay Tumayo na ako.. 6:30 na kasi.. maggagabi na. papagalitan ako ng Dad ko.!

Oh etoh na yung cp mo..ingat ka sa pag uwi..We labyouu ..-Julia.

Ok tenks. Mag-ingat din kayo dalawang bruha..I mean Sofia and Ella..-sabi ko.

Nag death glare pa sa akin ang dalawang bruha..tapos tumawa..? Bruha talaga yun..

Hmmp! Uwi na ako.. Babusshh!!Sabi ko..

Babye! sabi nung Tatlong babaita..

Umuwi na ako tapos pumunta na ako sa kwarto ko at naligo.

Pagkatapos kong maligo kinalikot ko yung cp ko at nagisip ng ibang number..wala para textmate paki nyo? >:( De joke!

09********* tinext ko.

sabi ko : Hello

ilang minutes lang din nag reply din siya,, reply naman nya Hello.

sabi ko anong name nya .. tapos nag reply din agad.. sabi nya John Estralla. ikaw?

John?wow ang dami namang ganito na pangalan..common na common.. hinanap ko sa fb wala naman..

reply ko ,, Chandria Bernardo

Ah ok ^_^ cge bukas na tayo mag text may gagawin pa ako eh. reply nya. Haller! 11:30 pm na kaya. dapat tulog na yun.. grabe siya.

Hanggang sa naging close na talaga kami ni JOhn sa isa't-isa mga 2 months na rin kaming magkatext.

ANdito ako ngayon sa house nila Julia.

Bess! bat di mo kaya i try makipagkita kay John na katext meyt mo.! malay mo Boylet ang itsura! sana kamukha ni Padills. sabi ni Julia.

Oo nga malay mo gwapo talaga yun.bakit ngayon ko lang naisip yun.

Sige wait lang itetext ko.

Since magkakilala naman na tayo, pede ba tayong magkita bukas? sa J.Co Donuts & Coffee

 4 pm .

Sure ung suot ko bukas nakaleather jacket tapos naka batman shirt. Geh kitakits. reply nya.

Yiiepee excited na ako Bukas. Parang kinikilig ako.. LOWL

 The Next Day..

3:00 na.. magbibihis na ako..

Naka Skinny Jeans ako at naka Chekerd na 3/4 ang sleeves.. ulit.. :)

pagkatapos kong magbihis 3:30 na pala.. wow bagal ko palang magbihis.. nag pahatid ako kay manong papuntang trinoma..

Nung nahatid na ako ni Manong sa Trinoma .. pumunta ako sa J.co Donuts.. dun kasi magkikita ni John.

Then nagintay ako ng ilang minutes.. may pinagkakaguluhan..nakita ko si D-Daniel P-Padilla? naka leather na Jacket tapos naka Batman SHirt?? Teka! baka naman nagkataon lang..

Tapos tinext ko siya nakita ko na tumingin si Daniel sa Cp nya..

Siya..siya si John Estralla.. pumunta ako kung nasaan siya tapos ningitian nya ako.. tinanong nya kung ako si Chnadria..tapos nag-usap kami..

Ikaw pala si John Estralla. Pero paano?

Daniel John .. kinuha ko yung John tapos Esrada at Padilla = Estralla. kaya naging John Estralla.. Ikaw?

Kathryn Chandria Kinuha ko yun sa pangalan ko yung Chandria.... tapos Bernardo talaga apilido ko..

Alam mo Kath! I like you..

Napangiti ako sa sinabi nya..

Ngumiti ka pa ..ayan tuloy Mahal na kita..

Kath, Pwede ba maging tayo? promise ko pag naging tayo lagi kitang liligawan..

Wushu.. Cge na nga!

-------end--------

---------------------------------------------------------------

Nakakatamad mag update.. nabitin ka noh?

Trip ko lang..nakaka atat mag ud eh..

VOTE?COMMENT??& BE MY FAN!

-Ghie Santos-

OneShot Stories (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon