Chương 9-11

569 62 8
                                    

Chương 9-11

Edit: Cap

"Làm sao vậy?" Tháp Mặc thấy vẻ mặt Á Áo là lạ, không nhịn được hỏi.

"Không, không có gì." Á Áo không dấu vết giấu ngón tay đang run rẩy ra sau lưng. Khoảnh khắc tiếp xúc vừa rồi khiến y cảm thấy kinh sợ, trong cơ thể người này không ngờ lại có lực lượng đáng sợ đến thế, giống như một bức tường không thể xuyên thấu, y chỉ hơi liều một chút đã suýt bị phản phệ lại.

Ánh mắt Ivy u ám nhìn Á Áo, nổi lên nghi ngờ với hành động vừa rồi của y.

Á Áo bị hắn nhìn lạnh hết cả sống lưng, qua loa mấy câu rồi rời khỏi lều trại. Tháp Mặc thấy thế, xin lỗi một tiếng xong cũng ra ngoài theo.

"Sao lại thế này?" Ivy nhăn mày, đầy mặt ngờ vực.

Thượng Khả không trả lời, sau khi hơi thở của Suối Sinh Mệnh bị lộ ra, cậu cũng lường trước được rằng sẽ có người tới thử, chỉ là không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.

Chỉ sợ không thể che dấu được Quỷ Ngọc nữa rồi.

Mấy ngày tiếp theo, ở gần lều trại của Ivy thường xuất hiện tinh linh lai lượn lờ. Tháp Mặc cũng hay tới thăm, chủ yếu là để dò hỏi chuyện về Khí linh khắc ấn. Loại đồ vật có thể phong ấn Quỷ Khí tộc trong nháy mắt này, sớm đã gây ra náo động không nhỏ.

Ivy cũng không giấu riêng, trực tiếp ném một cái Khí linh khắc ấn còn lại cùng phương pháp luyện chế ra cho đoàn trưởng. Hắn như vớ được vật báu, liên tiếp mấy ngày cũng không thấy mặt mũi đâu nữa, dùng đầu gối để nghĩ cũng biết là đi tìm luyện kim sư thử nghiệm rồi. Đáng tiếc đoàn trưởng xem nhẹ quá trình luyện chế Khí linh khắc ấn rồi, khó khăn mãi cũng không thành công lấy được một lần, chỉ toàn lãng phí tài liệu quý hiếm.

Thế nhưng những chuyện này cũng không phải vấn đề đối với Thượng Khả, đã qua năm, sáu ngày rồi, nhưng thuốc giải của Ivy vẫn chưa có.

Thượng Khả đi vào phòng thuốc, tìm được bác sĩ lúc trước kiểm tra cho Ivy, nói lý do mình tới.

"A, xin lỗi, vẫn chưa phối chế được."

Thượng Khả nhíu mày: "Tại sao lâu vậy rồi mà vẫn chưa làm xong?"

"Thiếu mất vài loại thảo dược." Ánh mắt bác sĩ có chút né tránh.

"Thiếu loại nào? Tôi đi tìm." Thượng Khả lạnh mặt, dường như đoán được điều gì đó.

Bác sĩ quay mặt đi, nói bừa tên mấy loại thảo dược.

Thượng Khả nhìn hắn chằm chằm một lúc lâu, sau đó không rên một tiếng rời khỏi phòng thuốc.

Còn chưa tới gần lều trại, Thượng Khả đã cảm nhận được nguyên tố thiên nhiên mạnh mẽ đập vào mặt. Cậu biến sắc, thân hình nhanh như gió, vội vàng chạy tới hướng kia.

Bên ngoài lều trại của Ivy, năm tinh linh lai đang không ngừng phóng thích ma pháp, từng luồng ánh sáng xanh trong không khí quện lại như một kết giới bằng thủy tinh.

Theo lực lượng nguyên tố ngày càng tăng lên, trong lều truyền tới một tiếng kêu thống khổ. Thượng Khả nén giận, chuẩn bị chạy vào lều thì bị một bàn tay to giữ lại.

[Drop] Hệ thống anh dũng tìm chết (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ