Edit: Cap
Khi Thượng Khả nhận được nhiệm vụ, một tầng lầu trong khu nhà bệnh viện Tiếu Hưởng đã bị cách ly. Trước đó mấy ngày, một Lính Gác tinh thần dị thường được đưa vào bệnh viện, bệnh viện liền theo lệ phái ra một Dẫn Đường tiến hành chữa trị, nhưng trong quá trình chữa trị, người Dẫn Đường này cũng lâm vào cùng một trạng thái giống với Lính Gác kia.
Tinh thần của Dẫn Đường luôn ổn định, rất ít khi xuất hiện tình huống rối loạn tinh thần. Chỉ có sau khi Lính Gác cùng Dẫn Đường kết hợp, mới có thể vì tinh thần cộng hưởng mà cùng chung cảm giác. Nhưng Dẫn Đường cùng Lính Gác này không phải người yêu, tỉ lệ xảy ra tinh thần cộng hưởng thực sự quá thấp.
Bệnh viện kiểm tra đo lường lại không phát hiện ra được kết quả gì, lại tiếp tục phái ra một Dẫn Đường khác tiến hành chữa trị cho Lính Gác, tình huống trước đó lại tiếp diễn. Càng khiến người lo lắng hơn, mấy ngày kế tiếp, bệnh viện lại tiếp nhận thêm vài Lính Gác khác có cùng chứng bệnh lạ kia, bọn họ không những không tiếp thu sự chữa trị của Dẫn Đường, còn khiến tinh thần của Dẫn Đường chữa trị bị tổn thương nặng. Những Lính Gác và Dẫn Đường trong quá trình chữa trị đó, sau khi khôi phục thần trí, tinh thần lực đều quay trở lại trạng thái ban đầu, gần như không khác gì với người thường.
Lính Gác và Dẫn Đường là một sự tồn tại bổ sung lẫn nhau, nếu Lính Gác không thể tiếp tục được Dẫn Đường hỗ trợ nữa, như vậy quan hệ nương tựa lẫn nhau này liền tan biến, cũng khiến lực lượng kết cấu nên Tháp Quốc này hoàn toàn sụp đổ.
Chuyện này rất nhanh chóng đã khiến chính phủ Tháp Quốc kinh động, bọn họ tạm dừng tất cả hoạt động chữa trị Lính Gác của Dẫn Đường, đem toàn bộ Lính Gác phát bệnh tập trung trong bệnh viện Tiếu Hưởng, phong tỏa giới nghiêm với bên ngoài.
Khi Yaonis cùng Thượng Khả đi vào phòng nghị sự ở tầng cao nhất của bệnh viện, trong phòng đã tụ tập không ít Lính Gác, Dẫn Đường, bọn họ nhìn thấy Yaonis liền sôi nổi chào hỏi, đồng thời đem ánh mắt tò mò hướng đến Thượng Khả bên cạnh hắn.
"Tình huống hiện tại thế nào?" Yaonis nhìn nhìn Michelle một chút, sau đó dời tầm mắt về phía viện trưởng.
"Chúng tôi đã kiểm tra rất nhiều lần trạng thái tinh thần của những Lính Gác này, dựa trên tần suất dao động, có thể nhận thấy được tinh thần của bọn họ đang ở một trạng thái tự do hỗn loạn, nói một cách dễ hiểu thì giống như triệu chứng đi vào cõi mơ vậy."
Triệu chứng đi vào cõi mơ thưởng xảy ra đối với những Lính Gác thời gian dài không được Dẫn Đường chữa trị tinh thần, từ đó tạo thành một chứng bệnh khiến người bệnh có cảm giác lạc lối hoang mang.
Viện trưởng tiếp tục nói: "Nhưng bệnh này lại có sự khác biệt rõ ràng với triệu chứng đi vào cõi mơ, trạng thái này cực kỳ không ổn định, người bệnh giống như đang gặp ác mộng, tinh thần lực sẽ dựa trên ác mộng mà thay đổi, khiến cho Dẫn Đường rất khó khăn trong quá trình liên hệ tinh thần, ngược lại còn bị bọn họ lôi kéo tinh thần vào trong trạng thái đó."
Hội trưởng Hiệp Hội Dẫn Đường tiếp lời: "Căn bệnh giống triệu chứng đi vào cõi mơ này chắc chắn là do nhân tố bên ngoài tác động, Lính Gác nếu như tự mình gặp phải triệu chứng đi vào cõi mơ, sẽ không thoát khỏi phạm vi khống chế của Dẫn Đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Hệ thống anh dũng tìm chết (Edit)
Ficción GeneralHệ thống anh dũng tìm chết [Từ chương 131 (thế giới 10: chương 8)] Tác giả : Tuyết Nguyên U Linh Edit: Cap Tình trạng bản gốc: Hoàn (275 chương) Tình trạng edit : Lê lết lê lết (từ chương 131) [Link từ chương 1-130: https://tinyurl.com/ybhvbnxx] VĂ...