"Điều này thực không công bằng, " Tony phàn nàn với Clint " Mấy người chả làm gì ngoài việc cố gắng làm phiền tôi".
" Nếu anh muốn quyến rũ em trai tôi, tôi sẽ không ngăn cản anh, " Thor nói " Tôi không muốn tham gia vào vụ cá cược này nữa".
" Vậy chỉ còn lại tôi, Hawkeye, Cap và Hulk" Tony nói, sao đó nhìn Hulk ", " Anh có thấy Cap ở đâu không? "
Hulk chỉ tay vào cửa sổ của nhà hàng đang bị vỡ, họ nghe thấy những tiếng ầm ầm từ bên trong và Loki lảo đảo bước ra khỏi cửa.
"Vậy các ngươi cũng đến đây để bị đánh bại? " Loki hỏi.
Clint định tiến lên nhưng Tony ngăn anh lại và nói:
"Anh đã hết cơ hội rồi giờ đến lượt tôi".
"Đừng có mơ ".
Loki đứng đó, cười thích thú khi nhìn các anh hùng mâu thuẫn với nhau, anh ta thấy Hulk trợn tròn mắt nhìn anh và Loki không thích điều đó. Sau đó Hulk cúi xuống, bắt Loki và nâng anh ta qua vai.
"Anh đang làm gì thế? " Tony hỏi.
"Thả ta ra, quái vật! " Loki hét lên, đá điên cuồng, nhưng Hulk chỉ nắm lấy anh chặt hơn.
"Hulk chán cuộc chiến ngu ngốc này" Anh nói vuốt ve mông Loki một cách nhẹ nhàng và Hulk nhảy xuống đường và biến mất khỏi tầm nhìn.
_________________________________________
Họ đi đến một nhà kho cũ bị bỏ hoang, đầy những con chim bồ câu.
Loki thoát ra để lau bụi trên quần vài giây sau Hulk bắt đầu tiến lại gần.
" Tránh xa ta ra " Loki hét lên, lùi lại.
" Thần cần một cái ôm của Hulk".
" Cái g... " Loki khó hiểu, nhưng đột nhiên anh thấy cơ thể mình chìm trong cơ thể Hulk, cách tay to lớn của anh ta siết chặt anh và đè mặt anh vào bộ ngực đầu lông của Hulk.
Anh ta vật lộn một lúc cố gắng đẩy Hulk đi, văn vẹo để thoát khỏi sự kìm kẹp của anh ta nhưng rồi anh nhận ra rằng Hulk không hề muốn làm đau anh.
" Ngươi không cố ý làm tổn thương ta?" Anh hỏi.
" Không, Hulk muốn vị thần cảm thấy tốt hơn từ cái ôm đặc biệt của Hulk ".
" Ta nghĩ ta đã cảm thấy tốt hơn rồi" Loki nói dối " Ngươi có thể thả ta ra được không? "
Hulk cuối xuống đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu Loki và giải thoát Loki khỏi sự kìm kẹp. Mặt dù muốn trốn thoát nhưng Loki đã quyết định đứng đó.
Giơ tay lên, Hulk dịu dàng đưa tay chạm vào má Loki và nói:
" Hulk muốn nghiền nát mông của vị thần ".
Loki nhìn anh ta, nhìn xuống thân hình cơ bắp đầy ấn tượng của người khổng lồ rồi anh nhìn thẳng vào quần anh ta.
"Được " Loki nói, nhìn lên " Ta cho phép ngươi làm điều đó ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm vụ: Quyến rũ Loki (Dịch)
HumorCác Avengers thực hiện một vụ cá cược xem ai là người sẽ là người đầu tiên quyến rũ và đưa vị thần lên giường.