Hôm nay là ngày 16/6, giở tấm lịch ra thì thấy không có ghi chú sự kiện nào, chỉ là một ngày bình thường như những ngày khác. Ấy vậy mà, từ lúc mở mắt chào ngày mới, trong lòng đã dáy lên một sự háo hức, pha lẫn với những cảm xúc khó tả khác nữa. Đến khi dọn lại cái hộc tủ đã để ra xó lâu năm này, mới nhận ra, hôm nay là ngày kết thúc cho một hành trình dài 3 năm liền.
Just an artbook đã đi được 30 chặng đường bằng 30 chương đầy cảm xúc. Nó như một cuốn kỉ yểu, một cuốn sổ đựng những hình ảnh sẽ làm bạn bồi hồi về những tháng ngày còn non dại. Nhìn lại những bức tranh mà chính đôi bàn tay giờ đã chai sạn do tháng năm trôi qua, cảm thấy thật tự hào làm sao. Tự hào vì tự mình đã tạo nên những bức tranh, những kí ức đẹp. Một bức tranh không chỉ chứa đựng tài năng, công sức ý nghĩa sâu sa của người hoạ sĩ gửi gắm vào, mà nó còn thấm thía những đoạn kí ức (memories) khoảng khắc tuyệt đẹp trong thời gian hoàn thành. Bức tranh là một danh từ thiêng liêng, nó gột tả vẻ đẹp , còn khiến ta nhớ lại về quá khứ có lẽ đã quên bẵng đi từ lúc nào, nhưng rồi lại nhìn về những kí ức đó thì thấy được thời gian lúc ấy thật chảy bỏng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ làm sao.
Cũng đã được 1 năm từ khi tôi không update gì cho quyển này, vì, tôi đang đợi một lúc thích hợp để nói lời chào cho một hành trình dài. Và đây là lúc. Kết thúc không phải là một sự chấm dứt, nó là khởi đầu cho cái gì đó mới mẻ hơn, nó chỉ là phần kết truyện cho một phần truyện dài tập. Sẽ có phần truyện khác, đối với Just an artbook .
Nhìn lại những gì đã trải qua, tôi thấy hồi xưa mình thật tràn đầy sức sống, thời gian lúc ấy như vô tận .Giờ thì tôi già thêm mấy tuổi rồi, không đỗi già lắm, nhưng nói chung cũng lớn to cái đầu. Vẽ vời lúc này thì lúc lên lúc xuống, bài tập Toán Lý cứ hành tôi mãi thôi. Càng lớn thì trách nhiệm càng to, thời gian dành ra để làm mấy việc bên lề cũng không nhiều. Giờ thì bù đầu vào ôn thi, chỉ mong nhanh qua thời gian này để cho bản thân nghỉ ngơi. Mấy bạn cũng vậy nhé, thi tốt, rồi chăm sóc bản thân thật kĩ càng!
Tôi sẽ đăng vào bức tranh xem như là những bức ảnh cuối cho cuốn kỉ yếu này vậy. À và, nếu mọi người có hứng thú với tranh tôi thì có thể follow tôi trên twitter nhé! Account là @williams_clina hoặc CWPM .À trong khoảng thời gian gần đây thì tôi có lọt hố Supernatural (thật gar là nhiều hơn z). OTP của tôi là wincest (Sam / Dean ) uwu bias của tôi gồm Dean , Sam và Castiel. Tôi Stan Cas cực mạnh, thiên thần đáng yêu lắm luôn! 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Just An Artbook
DiversosMột số bức tranh thú dzị mị vẽ về Anime trong lúc học và lúc nghe nhạc :vv Quan trọng là cái thần thái !!!! Au vẽ còn xấu , không bằng mấy Artist vẽ như một người thần thánh kia nên anh em đừng NÉM ĐÁ nhá ! :3 ========================= Lịch đăng fic...