~School~
Bryan Pov
Kahapon pa namin inaasar si James, na may gusto kay Zyrone. Na balitaan ko kasi na hinawakan nya yung kamay ni Zyy. HAHAHAHAHA, di naman sa panget si Zyy. Na tatawa lang ako kasi yun yung unang beses ng mokong na humawak ng kamay ng babae. Susunduin ko sila, dahil mang aasar na naman ako syempre.
~James House~
Nag busina na ako para malaman nyang andito na ko. Hihihihihi, walang kaalam alam si mokong na pag ti-tripan ko sya. Actually kahapon ko pa na pag isipan ang mga gagawin ko kaya nga maaga akong papasok ei.
Na kita ko na si James papalapit saakin. Sinalubungan ko sya ng magandang ngiti. Hehehehehe, tumingin naman sya sakin."Wag kang ngumiti, ang panget mo"
Kupal ka talaga!! Humanda ka lang mamaya!!! Grrrrr...
"Pumasok ka na lang! Pwede?"
Medyo tinaasan ko sya ng boses dahil nga... Grrrrrrr
Pumasok naman sya agad at umupo na. Di kami nag uusap baka mabulyaso ang plano ko. Nag patuloy na ko sa pag mamaneho para masundo na si Leo, sya kasi ang pinaka malapit sa School."Matagal pa ba?"
Chugas talaga tong lalaking toh.
"Oo!! Matagal pa!!"
Humanda ka lang talaga sakin. HAHAHAHA may ka sabwat din ako syempre. Malalaman nyo na lang mamaya WHAHAHAHAHA
~Leo's House~
Katulad ng ginawa ko kay James nag busina na din ako para malaman nyang andito na ko. Medyo matagal bago sya naka labas, pero ok lang yun samin ni James. Kilala na namin si Leo, matagal talaga syang kumilos parang babae.
Nag simula naman na akong mag maneho ng makapasok na si Leo, sa sasakyan.( SINCLAIR ACADEMY)
Nakarating na kami sa school. Na una na akong umalis sa kanila, dahil di kami mag kaklase ni tukmol (James). Kaya kaylangan ko mag handa, tinawagan ko na din akong aking ka sabwat. At andito ako ngayon sa cr ng mga boys at hinahanda ang mga kakaylanganin.
"Bryan!"
Tawag agad nito sa pangalan ko.
"Halika dito!!! Bilisan mo!!"
Masyado akong excited. HAHAHAHAHA
"Ano ba yun?"
HAHAHAHAHA. Literal na tumatawa ako sa isip ko.
"Andyan na ba si panget"
Kaylangan wala sya kundi, sira lahat ng plano ko.
"Wala pa mamaya pa pasok nun"
"Buti na lang!"
Sabay hugot ng liqiud food color sa bag ko. HIHIHIHIHIHI.
"Anong balak mong gawin ko dyan?"
Tanong nito. Halatang walang kaalam alam sa mga ganitong bagay.
"Ilagay mo ito sa upuan ni Zyy."
Para mag mukhang may regla sya
"HAHAHAHAHAHA"
Na tawa naman tong si Albert, sya yung sinasabi ko na ka sabwat ko.
"Siguraduhin mong hindi nya mahahalata!"
"Syempre"
"Lagyan mo din yung kamay ni James, para sya agad mapag bintangan"
YOU ARE READING
24 HOURS
Romansa𝙿𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚘 𝚙𝚊𝚐 𝚒𝚒𝚋𝚒𝚐𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚋𝚞𝚘 𝚊𝚢 𝚖𝚊𝚐𝚒𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚙𝚊 𝚗𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕𝚒𝚊𝚗 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐? 𝙿𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚖𝚘 𝚜𝚊𝚜𝚊𝚋𝚒𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚖𝚘 𝚜𝚢𝚊? 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚜𝚊𝚋𝚒𝚑𝚊𝚗 𝚖𝚘 𝚊𝚢 𝚠𝚊𝚕𝚊...