ISNL ~~Sequel~~

12 3 0
                                    

(A/N: Ito na po yung sequel na sinasabi ko sainyo!!! Sana po magustuhan niyo Love Lots~~)

It's been 2 years. 2 years since I moved on and found love again. 2 years that happened so fast. The 2 years that had been my happiest and my saddest. But what really happened in those 2 years?

-2 years ago-

OMG~~~ ang pogi talaga ni Chase!!!! Naalala ko nanaman yung unang pagkikita namin. It was love at first sight hahaha lande~ sorry naman pero totoo promise. May mga tao lang talaga na dumaan sa buhay mo para maging tulay ng kaligayahan mo.

2 months na ng liligaw sakin si Chase hahaha. Well let me tell you about him. His name is Chase Parker, 4th year student section A, in the line for valedictorian and a school heartthrob kaya ang haba ng hair ng lola niyo. Anyways back to reality. Nandito kami ngayon sa canteen at pinagkakaguluhan nanaman si Chase. Anyways kumakain lang ako ng fries. hehe masharap eh.

"Uy Mhyzea swerte mo talaga kay Chase!" sabi ni Christine 

"Hahaha I know right *le flips hair*" ito talaga ang storya kung bakit na nanliligaw si Chase.

It all started when we bumped into each other. It was the first time we ever met yet, it was love at first sight. Noong una akala ko hindi totoo ang love at first sight, but again, I was wrong, It was true and I experienced it the day we met. Eversince that day lagi ko ng nakikita si Chase until one day naging mag bestfriends kami at ayun umamin saakin kaya ngayon manliligaw ko na siya. Haaay~ time flies when you're happy nga naman. Anu ba yan napapa english ako hahaha.

Pero simula kahapon hindi ko na siya masyadong nakikita. Para bang umiiwas siya saakin. Matagal ko na ba siyang pinaghihintay at nagsawa na siya. Plano ko naman siyang sagutin eh pero bakit ganoon nagkulang ba ako?

"Uy Mhyzea tingnan mo si Chase oh may kasamang babae!" sabi ni Christine

"Ano ka ba! baka naman may group project lang sila na pinaguusapan!" sabi ko naman totoo naman ah baka ganoon nga.

"Ewan ko."sabi ni Christine.

Haist bakit ka ba nagkakaganito saakin Chase.

"Hi Mhyzea!! Hi Christine." sabi ni Gian. Oo si Gian noong nagkagusto ako kay Chase naging close na kami nito. Naging guy bestfriend ko pa nga eh!

"Mhyzea pwede ba kitang makausap?"

"Nag-uusap na tayo diba?"

Sinamaan niya ako ng tingin sabay sabi "Tara na nga! Christine isasama ko lang si Mhyzea sakin ha! Kita na lang tayo sa classroom." Sabay hila saakin palayo kay Christine. huhuhu yung fries ko!!!

-Hallway-

"Mhyzea wag ka mabibigla sa sasabihin ko ha!" sabi ni Gian

"Bakit naman ako mabibigla?" sabi ko

"Basta."

"Sige na nga ano ba sasabihin mo Gian."

"Alam mo nung simula nang pagkagusto mo kay Chase...May nalaman ako. Alam mo kung ano?"

"Ano ba yun."

"Simula noon narealize ko na

.

.

.

.

.

.

.

Isang Sign ng Life (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon