2

417 17 0
                                    

"Reng!!!!!''tiếng đồng hồ báo thức vang lên , nhưng sau một hồi lại bị tắt bởi một chàng trai mang tên Kim Seokjin , sau khoảng 20 phút sau , Jin vừa mới chợt tỉnh dậy và nhìn lại đồng hồ:''Trời ơi , sao nhanh vậy , mới chốc mà 6h20 rồi!!!''cậu nói .Khi thấy không còn sớm nữa , Jin liền tức tốc chạy vô phòng tắm , vệ sinh cá nhân . Sau đó liền lấy áo khoác kẻ sọc và chạy ra khỏi phòng trọ , lấy chiếc xe đạp màu xanh và đi mất.

''Xin chào mọi người , tôi là Kim Seokjin , tôi là một học sinh bình thường , nhưng ai ngờ lại được tuyển vô trường danh tiếng Bighit . Và bây giờ tôi đang đi đến chỗ bán bánh dưa lưới ngon nhất ở Seoul''.

Đến nơi , có rất nhiều người đang tranh dành nhau mua những chiếc bánh dưa lưới này , Jin vẫn cố gắng hết sức để chui tọt vào được , sau khoảng 30 phút sau , cuối cùng , cậu cũng đã có một túi bánh dưa lưới thơm ngon . Jin liền lấy xe đạp , chạy về hướng trường của mình .

Trường đại học Bighit.

''Phù cuối cùng cũng mua được!!!''Jin than vãng khi vừa mới đậu xe đạp trong khuôn viên trường . Bỗng , cậu liền nhìn thấy Taehyung vừa mới bước ra khỏi lớp học gần đó , Jin liền cố hết sức để chạy lên cầu thang nhanh nhất có thể . Đến nơi , cậu lên tiếng:

- TAEHYUNG!!!!ĐỢI TỚ VỚI!!! - giọng Jin vang lên khi nhìn thấy Taehyung . Mặc dù nghe thấy tiếng của Seokjin , nhưng cậu vẫn không quay mặt lại , cứ thế mà đi tiếp . Dù thấy Tae có vẻ lạnh lùng , nhưng cậu vẫn đuổi theo Tae cho bằng được .

''Nè Tae , bộ cậu không nghe tớ nói à?''khi đuổi kịp được Taehyung , Jin cất tiếng hỏi.

''.....''Tae vẫn im lặng , chăm chú vô iphone mà không trả lời Jin . Thấy vậy , Jin cũng có một chút đau lòng vì cậu đã theo đuổi Tae suốt một khoảng thời gian dài.

''Mà thôi , bánh dưa lưới mà cậu thích ăn nè!!!''Jin đưa đồ ăn vào bàn tay Taehyung mà chạy đến lớp học tiếp theo. Nhưng cậu đâu biết rằng khi cậu đi , đồ ăn sáng mà cậu mua cho Tae lại bị anh thảy vô thùng rác và nói :

''Đồ ăn dơ bẩn như vậy , sao tôi dám ăn!!!''nói xong , Tae liền đi mất.

Tại lớp học của Jin.

''KIM SEOKJIN!!!EM ĐỊNH LÀM TÔI TỨC CHẾT ĐÚNG KHÔNG?''giáo viên Lee Hyung tức giận nói khi thấy Jin đi vô lớp trễ so với giờ quy định .

''Dạ!!!Em xin lỗi cô , tại cái đồng hồ báo thức nhà em bị hư ạ!!!''Jin cúi người , nói lời xin lỗi với giáo viên.

''Đây là lần thứ mấy rồi hả?Lần sau mà lại đi trễ nữa là tôi sẽ không cho em vô lớp đâu đấy!!!''Lee Hyung nói xong , quay lại bục giảng bài tiếp . Thấy vậy , Jin liền cảm ơn cô và đi lại chỗ ngồi của cậu . Khi đang tìm chỗ ngồi , cậu lại nghe được những lời thì thầm khó nghe từ mấy đứa bạn ngồi trên:

''Hồi nãy cậu có nghe lời nói giả tạo của Kim Seokjin không?''cô gái đang nói là Irene(Mình lấy tên đại nha , không biết nên đặt tên gì . Xin lỗi :( )

''Ừ , tớ có nghe thấy . Lời nói của cậu ta đúng là giả tạo , lúc nãy tớ còn thấy cậu ta chạy qua lớp mỹ thuật đưa đồ ăn cho Taehyung nữa mà!!!''cô gái ngồi bên cạnh Irene là Soyoung. Tai Jin đã nghe hết mọi thứ từ những lời nói của họ , nhưng cậu chả hơi đâu mà quan tâm làm gì , lại chỗ ngồi đằng sau hai người đó mà ngồi . Lấy sách vở học ra , và chú tâm nghe bài giảng.

Còn khoảng 3 phút nữa là hết giờ , giáo viên Lee Hyung kết thúc tiết học rồi nói:''Hôm nay tôi khá là thất vọng về em Kim Seokjin!!! Thành tích của em rất tệ mà hay đến trễ , tôi rất thất vọng , mong sao những buổi học lần tới em sẽ có thể thay đổi hơn!!!CẢ LỚP NGHỈ!!!''nói xong , cô liền đi ra khỏi lớp . Nghe thấy vậy , Jin liền gục đầu xuống bàn mà lãng tránh những ánh nhìn khinh bỉ của mọi người trong lớp.

''Này Jinnie!!!''tiếng gọi của Jungkook vang lên , đi lại gần chỗ ngồi của Jin.

''WAH!!!OPPA JUNGKOOK KÌA!!!''đám nữ sinh trong lớp vang lên , đồng thời lấy điện thoại ra chụp hình.

''Hửm , Jungkook hả!!!''Jin ngóc đầu dậy , lấy balo lên và đi cùng Jungkook ra ngoài , cùng nhau vừa đi vừa trò chuyện.

''Nè , sao cậu đi trễ quài vậy?Cứ như vậy sẽ ảnh hưởng đến thành tích học tập lắm đấy!!!''Jungkook vang lên.

''Tớ biết mà , nhưng mà cậu biết đấy , tớ còn phải mua đồ ăn sáng cho Tae mà!!!Taehyung thích bánh dưa lưới lắm!! Mà thôi....tớ phải đưa bento cho Taehyung đây!!!''vừa nói , Jin vừa chạy đến chỗ Taehyung.



[Taejin]Don't cryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ