Meron akong matalik na kaibigan sya ay kababata ko na si Tyler Ace Ramos.12 years na kaming mag bestfriend nito kaya naman palagi na kaming mag kasama pag dating sa kalokohan.
Tyler:Parekoy malapit na pasukan san mo balak mag aral.
Waitt a minute di pa pala ako nag papakilala. So ako nga pala si Chandria Claire Mendoza, I'm 17 years old soon to be a criminology pero kung di papalarin magiging kriminal nalang chooss HAHAHAH
Chandria:ang sabi nila papa at mama lilipat daw kami sa maynila para dun na ako mag highschool.Gusto ko sana kaya lang paano ka.
Tyler:syempre kung saan ka mag aaral dun na din ako sabi ko nga sayo di tayo mag hihiwalay diba.
Chandria:aysus ikaw talaga,Eh saan ka naman titira dun?
Tyler:meron naman akong kamag anak doon siguro dun nalang ako makikitira eh alam ko naman papayag sila mama at papa.
Chandria:so wala tayong problema dyan hmmm...
chandriaaaaaaaa......sigaw ng aking kuya mula sa aming bahay
Chandria: parekoy pasok nako ha tinatawag ako ni kuya umuwi kana gabi na oh baka ma rape kapa Hahahah jowk...
Tyler:baliw ka talaga baka sila rapen ko
Chandria:sira sige na mag ingat ka kita nalang tayo bukas..
Chandriaaaaaa .....Sigaw nanaman ng aking kuya
Kuya:tagal mo naman kakain na tayo ikaw nalang hinihintay.
ME:eto na po ako uupo na po
Mama: oh sya tama na yan mag dasal na muna tayo.
At natapos na ngang mag dasal..ME: kainan na!!
Kuya:Basta talaga pag kain hahahah
Me:mama oh.
Mama:hayy kumain nalang kayo at pag tapos kumain chandria ikaw na mag hugas ng mga pinag kainan
ME:oh bakit ako mama andyan naman si kuya eh
Kuya:bakit ako eh ako na nga nag luto nyan (pag susungit nito).
Mama:chandria ikaw na ang mag hugas
ME:okay po (habang naka yuko)At natapos na nga kaming kumain at ako eto ay nag huhugas ng mga pinag kainan namin..Ng matapos akong mag hugas ay umakyat na ako at pumasok sa kwarto ko..
Hay nakahiga din sa wakas nakakapagod naman makapag selpon na nga lang muna.
Binuksan ang phone at nakita na may 3missedcall.
ME:oh sino naman to..Binuksan ang missedcall at nakitang si parekoy ang tumawag..
ME:bakit naman kaya napatawag si parekoy namiss nanaman ata ako nito *sabay tawa ng mahina)
Tinawagan ko ito at hindi nya sinasagot amg tawag ko.NAg bukas na lamang ako sa messenger at kita kong online sya.
Me: oh open naman pala bat di nya sinasagot.
Chinat ko sya at naseen nya kaagad.
Tyler: bakit ka nag chat
me: ikaw bakit ka tumawag sakin kanina
tyler:ah eh namiss lang kita
ME:sira ka talaga kanina lang mag kausap pa tayo hahaha(5 mins to go)
Me:Sira ulo talaga namiss ako tas biglang nag out makatulog na nga lang.