Qua ngày hôm sau,Shiro trở về nhà thì cậu đã rời đi.Anh vào phòng kiểm tra nhưng không thấy,anh liền gọi nhưng cũng không được vì cậu đã tắt điện thoại.Anh để ý trên bàn có một bức thư và tờ giấy ly hôn kèm theo đó là sợi dây chuyền.
"Ngày 27/6/2120
Có lẽ lúc anh đọc được bức thư này thì em đã không còn ở đây nữa.Em biết thời gian qua anh đã đối xử rất tốt với em nhưng có lẽ chúng ta không có duyên.Em vốn biết anh đã lén lút qua lại với người khác sau lưng em nhưng vì em yêu anh nên đã cố cho qua.Hôm qua là kỉ niệm ngày cưới của chúng ta,em mong anh đến.Nếu anh đến thì em sẽ bỏ qua mọi chuyện và xem như không có chuyện gì nhưng anh đã không đến.Shiro à,em biết anh cũng đã không còn tình cảm với em từ lâu rồi.Anh là một mẫu người con trai hoàn hảo mà cô gái nào cũng mong ước,còn em chỉ là một robot vô dụng và chẳng làm được tích sự gì.Thế nhưng em muốn anh biết một điều rằng là em yêu anh rất nhiều,đơn ly hôn em đã kí rồi.
Kuroemon "
Đọc đến đây Shiro liền chạy ra ngoài để tìm cậu.Anh đến những nơi cậu thích đến,tìm đến nhà bạn bè của cậu và đến chỗ làm của cậu nhưng không một ai biết cậu ở đâu.Đến tối anh nhận được cuộc gọi của Kuro.
-Alo em đang ở đâu vậy?
-Đây có phải là người nhà của chủ nhân chiếc điện thoại này đúng không?
-Phải,là tôi.Cho hỏi anh là...?
Tôi là bác sĩ của bệnh viện Arakawa,hiện tại bạn của anh đang trong cơn nguy kịch.Tút tút....
Anh vội chạy đến bệnh viện nhưng đã quá muộn.Lúc anh đến cũng là lúc bác sĩ thông báo cậu đã qua đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu Truyện Ngắn Của Ku Và Shi
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn về cặp đôi Đen-Trắng của nhà ta :> Lưu ý:Sẽ có một vài chap sẽ dìm hàng Shiro =))