Chapter 1 - First Day of School

80 3 1
                                    


Unang Araw ng 3rd year high school hayssss.....!!! Ganito parin ako walang nagbago isang babaeng mukhang lalaki pano kasi ilang beses nako naloko kaya wala nakong tiwala sa mga lalaki....Noon kasi nung 2nd year nagbigay ako ng Love letter sa isang lalaki pero... Napahiya lang ako dahil sabi niya wag na daw ako umasa at nagbitaw siya ng masasakit na salita sa harap ng madaming tao napahiya tuloy ako kaya kilalang kilala ako bilang Micah Grace Ocampo pero masaya na rin ako dahil isa naman iyong malaking aral sa akin. Mas inuuna ko muna ang pagaaral ko kaya nga Pinagmamalaki ko dahil top 1 ako sa school kahit na palagi ako na sa Decipline office haha... kasama ko kasi si na Mary at Joyce sa mga kakulitan at katripan sa school... sila yung matatalik kong kaibigan simula nung na HEART BROKEN! ako tapat silang kaibigan di nila ako iniwan sana hanggang huli kami parin magkakasama.

Hayyyy!!!! Sa wakas gising narin ang Apo ko sigaw ng lola ni Harry Wilverson Siya kasi yung lalaki Tulog ng tulog....haha gising na si Harry pumasok na siya sa Condenhile Highschool
Kilala si Harry bilang isang sikat na anak dahil ang Papa niya ay may ari ng isang sikat na hotel sa New york at Amerikano ang papa niya at syempre di lang dahil mayaman si Harry Gwapo at pogi din siya kaya nga ang mga babae ay patay na patay sa kanya pero......!!!!! Isa lang problema Antipatiko at suplado siya Top 2 nga siya sa school at at top 1 parin si ni Micah kahit di sobrang yaman grabe naman yung utak non kaya nga marami rin galit kay Micah dahil Top 2 lang si harry pero balita daw kahit suplado at antipatiko si Harry grabe daw siya magmahal dahil daw ito sa ate niyang namatay nung bata pa ito at siya rin dahilan ng pagkamatay ng ate niya kaya mamahalin niya ng sobra sobra kung sino man ang babaeng para sa kanya hayyyy...sino nga ba ang babaeng para sa kanya?
Yan ang tanong ng lahat ng babae.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

100 Days Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon