Sáng hôm sau, Jimin thức dậy trong sự lúng túng khi bản thân được bao bọc trong vòng tay của Jungkook và anh phải thật sự thừa nhận là nó quá đỗi ấm áp. Anh chớp mắt khi nhìn vào Alpha trẻ tuổi trước khi dụi mắt. Rời khỏi giường một cách lặng thầm, anh đi rửa mặt và đánh răng trước khi vào bếp. Taehyung cũng đã thức, người kia đang bắt đầu làm bữa sáng.
"Tao rất phấn khích. Tao chưa bao giờ nấu cho bất kỳ Alpha nào khác ngoại trừ Namjoon-hyung." Taehyung nói với nụ cười toe toét. "Alpha thường thích ăn như thế nào?"
"Thức ăn hả? Giống như các Alpha nam tính khác. Đầy đủ protein thịt và ngũ cốc." Jimin đề nghị, rửa tay để cắt rau.
"Wow." Taehyung thốt lên. Cậu ta ngã ngớn như thường lệ và Jimin không thể nào không cười với bạn mình. Hai Alpha đã trông thấy Omega của mình đang đùa giỡn lẫn nhau. Họ cười và tiến lại bàn ăn.
"Wow nó có mùi rất thơm đấy hai em." Hoseok nói với một nụ cười.
"Cảm ơn anh Alpha-nim." Jimin nói.
"Hãy gọi anh là hyung. Em không cần phải tôn trọng anh. Anh không phải là người mà em đã đăng ký." Hoseok trêu chọc. Jungkook đảo mắt chán chường và ngồi xuống.
"Làm thế nào ba người thức dậy sớm mà trông vẫn tươi tắn như vậy?" Jungkook hỏi khi ba người lớn tuổi đang trò chuyện hăng say.
"Không biết làm sao hả nhóc. Có lẽ nếu nhóc muốn thức dậy sớm thì cách thực tế nhất là em nên tập đi ngủ sớm." Taehyung nói.
"Tôi buồn ngủ. Đó là một chuyến đi dài từ Incheon đến đây." Jungkook ngáp. Jimin chớp mắt nhìn Jungkook khác biệt như thế nào từ lần gặp đầu tiên đến giờ. Có lẽ cậu ta chỉ là một đứa trẻ non nớt trốn dưới lớp mặt nạ Alpha. Cậu ta cũng thật dễ thương.
"Chà, nhóc sẽ phải thức dậy sớm thôi em bé Alpha. Hôm nay chúng ta sẽ đi mua thức ăn dự trữ." Jimin nói.
"Đúng! Kỳ phát tình sẽ kéo dài từ ba đến bốn tuần nữa. Chúng ta sẽ cần phải lấp đầy tủ lạnh trước tiên." Taehuyng nói.
Họ nhanh chóng hoàn thành bữa sáng. Jimin trở về phòng để thay đồ. Bên ngoài trời vẫn hơi lạnh nên anh chọn một chiếc áo sơ mi dài tay và áo khoác bóng chày phối với quần jean sẫm màu. Và khi Jimin quay lại lấy ví, anh gần như va cả người vào Jungkook.
"Woah giữ khoảng cách cá nhân nào?" Jimin hỏi và Jungkook nhíu mày.
"Tôi đã là người đăng ký của anh. Chúng ta không cần khoảng cách cá nhân." Cái nhìn nghiêm túc trên khuôn mặt của Jungkook khiến Jimin bối rối.
"Cứ đi thôi nào."
Jimin có ô tô riêng nên họ đã lấy nó trong khi Taehyung và Hoseok chơi kéo búa bao để quyết định lựa chọn sẽ đi xe ai. Họ đến siêu thị sau mười lăm phút lái xe. Jimin nhảy vọt về phía xe đẩy và chộp lấy một cái. Anh cũng tóm lấy Jungkook và kéo mạnh vào trong siêu thị.
"Food food food. Mình muốn ăn gì ~." Jimin ngân nga hát một mình.
"Trước tiên hãy lấy một số món ăn liền." Jungkook nói nắm lấy tay Omega và kéo anh qua gian hàng khác. Họ chộp lấy một bao ramen, khoai tây chiên, bánh quy, đồ hộp và thanh protein dạng nén. Họ đi về phía các loại trái cây và rau. Jimin lấy nhanh một giỏ bự gồm cam quýt và chuối và xoài. Anh để Jungkook bỏ bất cứ thứ gì anh muốn vào giỏ hàng. Chẳng mấy chốc, xe đẩy đã trở nên quá nặng nề để tự đẩy một mình và Jimin chợt sốc khi Jungkook từ sau lưng đi tới bao lấy anh và giúp mình đẩy xe. Cả thân người to lớn của cậu quấn quanh Jimin như một cái bóng. Jimin ngậm chặt mồm để không phàn nàn và để hơi ấm của Jungkook bao quanh anh khi cả hai đi qua các gian hàng.