mac pov.
isang araw nagising nalang ako na kaibigan ko na sila micky at kaibigan nya hindi ko alam kung pano ko naging kaibigan sila eh..
at sa hindi inaasahan nag yaya si micky na mag real talk kami lahat tapos nung turn ko na para mag talk sinabi ko na may gusto ako kay micky syempre nagulat silang lahat kasi kahit bestfriend ko hindi alam na gusto ko si micky..
"mac totoo ba yan sinasabi mo????." sabi ni micky sakin
''oo totoo lahat ng sinabi ko kanina"sagot ko kay micky..tas mula noong araw na yun lagi na kami pinag didikit ni micky ng mga kaibigan namin at syampre hindi maiiwasan na magalit na kami kasi nasasaktan na kami eh pero ok lang sakin na masaktan ako wag lang si micky... nag kayayaan na ulit mag real talk pero ako wala na ako sinabi kasi nasabi ko na ang lihim ko sakanila raw araw eh..tas nagulat ako nung sinabi ni micky na may future boy friend na sya ... na sad ako kasi mahal ko sya eh tas mag kakaboyfriend na sya..
tas tinanong ni anjo kung sino ung future boy friend ni micky at ang sagot nya ay "si!!!MICKY" ay bwiset tinawag pa ng nanay nya....kinabukasan nag yayaan na mag mall kami at sumakay kami sa horror tanel syempre kami mag katabi ni micky
at bigla ako kinabahan nung nasa kalagitnaan na kami. pero hindi ako takot don hah kaya ako kinabahan kasi niyakap ako ni micky baka natatakot ang tagal panaman namin don sa loob ng horror tunel...shemay ako na yata ang pinakamasayang lalaki sa mundo..... at nung pa-uwi namin may nga nakasalubong kami na tatlong lalaki at isang babae kilala ko to ah "shiela ikaw ba yan..." tanng ko dun sa babae at bumulong sya dun sa lalaking isa at biglang lumapit kay micky ung lalaki at gustong kunin si micky pero syempre pinagtanggong ko si micky at nung hindi nakuha si micky bigla silang tumakbo papalayo kasi tumawag ng pulis ung kaibigan namin kaya nanakbo palayo ung mga masasamang loob.. at biglang dumating ung mga pulis hay talaga laging late ang mga pulis pag darating,,,,,kinabukasan nagkayayaan sila na mag real talk ulit at ung isa naming kaibigan nabanggit ung nangyari kagabi.. at bigla akong niyakap ni micky nagulat ako at sabi nya thank you sa pag tulong at naalala ni anjo ung sinab ni micky na may future boyfriend na sya at tinanong ni anjo si micky kung sino ung future boyfriend nya sagot ni micky " hindi ko alam kung magiging kami kasi hindi pa nanliligaw si mac eh pano magiging kami." nagulat ako dun sa sinabi ni micky napa smile naman ako ng wala sa kras puro swerte dumarating ngayong araw ah...
at agad kong niligawan si micky as in nung pagkasabi nya non wala nang dalawang isip niligawan ko agad sya non kaya ang monthsary namin ay 14
at doon nag tatapos ang storya namin na napakaikli ....
BINABASA MO ANG
mahal ko ang kaibigan ko..
Novela Juvenilim mac and i have a crush on my friend she is micky and she have a friends and she cold his friend bhe (ung totoo micky syota mo ba ang mga kaibigan mo.) his friend is si mhae,,jocy,,lyn,,yuny,, and i have a friend too but also one si anjo