(Shak x Cain) xin người nhìn ta

3 0 0
                                    

Trong mắt tất cả kẻ khác "ta là gì?"

Một hoàng tử vô dụng
Một kẻ vô năng
Một ác quỷ
Một bóng tối đáng sợ.

Cứ tiếp tục đi, ta không quan tâm những gì các ngươi nói, có thể nhục mạ ta, coi khinh ta, sợ ta,.... nhưng anh không được giống họ. Mỗi câu nói của anh dù là vô ý hay cố tình thì ta vẫn ghi nhớ. Ta nhớ hết, nhớ hết tất cả những cuộc trò chuyện nhỏ nhoi của chúng ta. Nét mặt của anh lúc nói chuyện dịu dàng, đôi mắt sáng kim chiếu bóng ta, miệng luôn cười tươi, cử chỉ cũng thật nhã nhặn. Những tất cả nhưng thứ đó chỉ là khi anh coi ta như một đứa em trai, phải như một đứa em. Ta không muốn, ta muốn hơn. Ta ghen tỵ với cô ta, "cô ta là gì của anh vậy?"

 

Không, không Xerah cô không cần nói gì cả. Ta tự hiểu.... nhưng ta không chấp nhận được.... ta đã cố...

Ta đã rời xa nơi đó, nhìn người ấy qua những tâm thư, những món quà. Ta đã cố gắng trở lên giỏi giang hơn, để có thể tự hào trước mắt người. Khi trở về ta nhận lại thứ này ư, ánh mắt anh hoàn toàn hướng về cô ta, dịu dàng, tin tưởng, yêu thương.... vậy còn ta thì sao:

-"Em không cần làm gì cả, về nghỉ ngơi đi"

Anh coi ta là gì? Một đứa cần được bảo vệ, một đứa anh nhàn, vô tư vô lo?

Cái ta cần là được đứng cạnh anh, được anh tin tưởng, sát cánh cùng anh, ta không cần anh coi ta như đứa con nít. Anh hiểu mà đúng không, anh hiểu hay cố tình không hiểu điều ta muốn?

Xerah, dù cô lợi dụng ta thì vẫn cảm ơn cô, dù không có cô thì ta vẫn sẽ biến bản thân mình thành bóng tối thôi..

Biến hết đi....
Phá hủy ....
Nhấn chìm....
Tất cả những gì mà anh ta yêu quý, chính chúng đã làm mờ mắt anh ta.

Chúng không còn.... anh ấy sẽ nhìn thấy ta....

tản mạn mấy mẩu tự viết về king's raidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ