1

4.3K 41 8
                                    

Chương 1: Đẻ trứng

Tinh tế tân lịch Thủy Đô Tinh

Thẩm Miên tại đau khổ kịch liệt bên trong tỉnh lại, mơ hồ tầm mắt thấy rõ trước mặt đứng thẳng mấy bóng người —— tại sao là người tí hon màu xanh lục? Hoàn bảo bản lam tinh linh?

"Tỉnh rồi! Rốt cục tỉnh rồi!"

Những người này Thẩm Miên cũng không nhận ra, cưỡng ép chống đỡ thân thể ngồi xuống nhìn một vòng, phát hiện hoàn cảnh của nơi này hoàn toàn xa lạ, căn bản không như trăm phế chờ hưng tận thế. Huống hồ hắn cũng đã chết ở cuối cùng thi triều bên trong, làm sao hiện tại hảo thủ hảo chân mà nằm ở trên giường?

Trước mặt này đó màu xanh lục tiểu ải nhân, thật giống theo nhân loại cũng không có quan hệ gì, đối phương nói ngôn ngữ không phải Thẩm Miên biết đến bất kỳ một môn ngoại ngữ, mà khó giải thích được nghe hiểu được.

Thẩm Miên tại hôi mông dương quang bên trong nheo mắt lại, cũng may không chờ hắn mở miệng, đã có người bùm bùm đổ ra một đống lời nói: "Thẩm viện trưởng, ngươi làm sao liền dám đi không mở ra đất hoang? Những địa phương kia có rất nhiều hung mãnh Á Long tộc, ngươi lần này vận may trốn ra được, lần sau liền không nhất định."

"Là a..."

Tại mồm năm miệng mười an ủi cùng giáo huấn bên trong, Thẩm Miên trong đầu cũng nhiều chút không thuộc về hắn ký ức —— nơi này không là địa cầu, mà là khoảng cách trái đất không biết bao nhiêu năm ánh sáng Thủy Đô Tinh, trước mặt hắn này đó "Người" cũng không phải là loài người, mà là một loại khác cao đẳng sinh vật có trí khôn: Long.

Không sai, thế giới này trong quan lại có long, chia làm sinh vật có trí khôn long, cùng với không quá thông minh Á Long tộc. Chính thống Long tộc có văn minh của mình hệ thống, có thể tại hoàn toàn Long tộc cùng Nghĩ Nhân Hình Thái bên trong tự do chuyển biến, cùng phim khoa học viễn tưởng bên trong người ngoài hành tinh không có gì khác nhau. Văn minh nhân loại cùng Long tộc văn minh chính tại rèn luyện giai đoạn.

Mà Á Long tộc, là tinh tế đối lượng ăn đại tính chất công kích cường biến dị vật chủng gọi chung, hết thảy nghi cư tinh cầu đều có Á Long tộc sinh tồn, cùng nhân loại cùng với Long tộc chiếm trước không gian sinh tồn.

Thẩm Miên hiện tại thân thể là nhân loại bình thường, cũng gọi là Thẩm Miên, là văn minh nhân loại bên trong "Ấu long giáo dục" chuyên nghiệp học sinh, sau khi tốt nghiệp lựa chọn trường học phân phối, bị phân đến Long tộc cùng văn minh nhân loại giáp giới tinh cầu nhậm chức một nhà dục ấu viện viện trưởng, đồng thời còn là một cái nào đó bình đài phát thanh viên. Bởi vì dục ấu viện quá nghèo, nguyên chủ mạo hiểm tiến vào đất hoang phát sóng trực tiếp tưởng làm đề tài, kết quả bị Á Long tập kích, tinh thần thể tại chỗ tử vong.

Thẩm Miên thời điểm xuyên qua căn bản không làm rõ được tình hình, gần chết thân thể lớn lượng hấp thu dị năng của hắn tự cứu, chỉ có thể miễn cưỡng né mấy lần, cảm giác hôn mê lại càng ngày càng nặng, cuối cùng ngất đi thời điểm nghe thấy chấn động núi đá rồng ngâm. Lần thứ hai ngắn ngủi tỉnh lại chính là bị Thụ Long một nhà mang ra đến.

Tại Tinh Tế Phát Sóng Trực Tiếp Nuôi Rồng - Ngư Chi ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ