"Xem hai cái mãnh A giống nhau suất ca tại ta nghĩ luyến ái bối cảnh âm nhạc phía dưới xuất hiện buồn cười quá ha ha ha ha ha ha ha."
"Nói thật, ta cảm giác thay cái bối cảnh âm nhạc, bọn họ muốn đánh ."
"Ừm... Ta cực kỳ hiếu kỳ viện trưởng cùng chúng ta điện hạ cái nào càng có thể đánh."
Vì vậy đêm đó, # đế quốc kiếm cùng dục ấu viện kiếm ai mạnh ai yếu # đề tài thượng bảng hot search, nửa đêm tối tăm tăm lên đi xem giả lén lút đi lính Hoàng thái tử điện hạ: ? ? ?
Tại? Ta tại sao muốn đánh ta đối tượng?
Còn có cái gì gọi dục ấu viện kiếm? Viện trưởng hội oán ngươi.
...
Tiệp An tuy rằng chiếm được Thẩm viện trưởng an ủi, thế nhưng trở lại chính mình ký túc xá, Tiểu Long Tể vẫn là lộ ra trầm trọng biểu tình —— Hạ thúc thúc cùng viện trưởng cùng nhau sự tình, muốn như thế nào cùng cái khác Long Tể nhóm nói sao?
Tiệp An càng nghĩ càng cảm thấy ảo não —— hắn trước đây tổng là dán viện trưởng, bây giờ suy nghĩ một chút thực sự là rất xin lỗi Hạ thúc thúc , đều không có nhượng Hạ thúc thúc cùng viện trưởng hảo hảo ở chung.
Lòng tràn đầy hổ thẹn Tiệp An quyết định đêm nay nhất định muốn cùng Tinh Phỉ bọn họ nói, cấp viện trưởng cùng Hạ thúc thúc càng nhiều ở chung không gian.
Tám giờ sau, hết thảy Tiểu Long Tể tắm rửa quá, Thẩm Miên cùng Hạ Tỉnh cũng về tới ký túc xá.
Tiệp An kéo lại phải về đến chính mình ký túc xá Tần Ý cùng Tinh Phỉ, ra hiệu Tiểu Long Tể nhóm ngồi xuống.
Tần Ý ôm Tinh Phỉ đuôi to, hướng trên thảm trải sàn một co quắp.
Lộ Nguyên viết hai tấm bảng chữ mẫu, đã cảm giác mình là cái tiểu phế long , mở ra hai con móng vuốt móng vuốt đặt ở Tiệp An trước mặt, hi vọng Tiệp An cho hắn xoa bóp móng vuốt.
Đêm nay cố ý ngủ lại tại dục ấu viện Rhino ngồi xếp bằng ở tiểu trên giường, chớp chớp đôi mắt: "Muốn mở hội sao?"
Tiệp An hắng giọng một cái: "Kỳ thực, ta ngày hôm nay muốn nói một chuyện."
Tiểu Long Tể nhóm nhìn hắn vẻ mặt nghiêm túc, dồn dập ngồi ngay ngắn người lại, đồng dạng nghiêm túc.
Tiệp An: "Các ngươi nhất định không nên kinh hoảng."
Tiểu Long Tể nhóm gật đầu: "Ừ."
Tiệp An: "Viện trưởng... Cùng Hạ thúc thúc, ở cùng một chỗ."
Tiểu Long Tể nhóm hấp háy mắt.
Tiệp An cho là bọn họ hù đến, đang muốn giải thích, Tinh Phỉ đã rất bất đắc dĩ mà giúp đỡ hạ mặt: "Ca ca, chúng ta cũng đã biết."
Tiệp An: ! !
Chương 97: Lĩnh chứng
Thẩm Miên trải qua cả đêm đắn đo suy nghĩ, cảm thấy được Hạ Tỉnh chủ ý không sai.
Vì vậy sáng sớm rời giường thời điểm, Thẩm Miên sau khi rửa mặt, xem từ trong gương nhìn không nút buộc nút buộc ở phía sau loạn hoảng Hạ Tỉnh, ám chỉ: "Ngày hôm nay thứ sáu, ta xế chiều hôm nay không có lớp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Tinh Tế Phát Sóng Trực Tiếp Nuôi Rồng - Ngư Chi Thủy
RomanceTại tinh tế trực bá dưỡng long Chủng điền văn, điềm văn, sảng văn, phát sóng trực tiếp, chữa trị hướng, miếng bánh ngọt, tinh tế Tích phân: 358,255,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 114 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thẩ...