Chapter 5 (The Girl on the Club)
Aubri (POV)
"Ma'am Aubri bangon napo kayo 9:00am napo ng umaga ma'am"Dinig kong sabi ni Tita Ode na katulong namin dito sa mansyon habang panay ang katok nya sa pinto.
"Uhhmm" Antok na sagot ko "Give me minutes more " Antok pa ako teka lang!.
"Pero Ma'am aubri.. Ma le-late napo kayo sa opisina.." Paulit ni tita ode na mabilis naman akong bumangon.
"Opo tita!! Eto na! Mag-aayos na! Pakisabi kay manong Toke i handa na sasakyan ko!" Mabilis kong kinuha ang twalya at dali daling nag-punta sa banyo para maligo.
Pagtapos kong naligo, nag-suot lang ako ng simpleng sleeveless shirt na color red, at pinatungan ng blazer pure black at sa pang baba ko naman ay fitted slacks na pinarisan ko ng black na high heels. Sabay tingin ko naman sa full length mirror.
"Gorgeous as always aubri" Bulong ko sa sarili ko at dali daling lumabas papuntang parking lot ng aking mansyon.
"Good Morning po, ma'am aubri... Aalis napo ba kayo?" Salubong saakin ni mang Toke.
I nodded."Uhmm..Yup, so.. Let's go na i still have 5 minutes more left para sa appointment ko" Na mabilis naman nya ako pinagbuksan ng pinto at dali daling sumakay.
"Thank you" Pahabol ko kay mang toke. Saka ko sinarado ang pinto.
15 Minutes na ang nakakalipas ng makarating din kami sa company "Punyetang traffic naman nyan!! late na ako!!" Galit na sigaw ko.
Gulat naman napapatingin ang aking mga empleyado na hindi ko binigyan ng pansin.
"Good Morning ma'am."
"Good morning po ma'am aubri"
"Good morning."
Bati sakin ng mga empleyado na dere-deretso lang ako sa pag-lakad.Ng makapasok na ako sa office sinalubong agad ako ng aking Secretary na si Hailey. "Good Morning ma'am Aubri... Kanina pa po nag-hihintay si Sir. Peter sa conference room."
Sabay tango ko"Okay... Give me 5 minutes more para makapag kape muna ako and time to check my schedule for this whole week." Sabay upo ko sa swivel chair.
Inabot naman saakin ni sec. Hailey ang aking schedule for the whole week.
"Pero po ma'am... 15 minutes napong nasa room si Sir. Peter pa~" i cut her off.
"He is the one who request this f*cking appointment" I smirked. "So kailangan nyang mag hintay" Mataray na sabmit ko.Na sabay naman ang pagyuko ng sekretarya ko "S...Sorry po ma'am, masusunod po" Sabay lakad nya ng mabilis palabas ng aking opisina.
"Tsk.." Bulong ko at saka tinignan ang aking Schedule.
Terrence (POV)
"P*tangina" Bulong ko sa sarili ko habang sawang sawa na ako kakahintay sa COO na Aubri ito.
Biglang bumukas ang pinto niluwa si Sec. Hailey. "Good Mor~"
YOU ARE READING
Hatred The Most (On-going)
Roman d'amourAubrianna and Terrence? What will going to happened when fate give them chance to met each others? Are their lives going to be happy or turns out killing each other? Is there still a chance and forgiveness ? #HatredTheMost