[Fanfiction]
...
Ở đảo Dawn, người ta thấy mặt trời có màu hồng nhạt và luôn khuất sau những rặng mây.
Người ta đặt tên cho thảo nguyên là Daylight vì nơi đó có ánh sáng không bao giờ tắt.
- Có một khu rừng ẩn dưới tầng mây màu xám kia. Mưa rơi trong khu rừng ấy. Mưa cứ rơi mãi, cho nên ở đó rất lạnh. Nhưng Thượng đế đã trồng trên vách núi một loại nấm. Chúng trong suốt và lấp lánh. Chúng sẽ che mưa cho em.
- Thế còn ở Valley? - Daleth hỏi.
- Valley có ta. - Chàng trai ấy đáp.
Và chàng hỏi tiếp.
- Em muốn đi đến đâu?
...
Thể loại: Fanfiction.
Game: Sky: Children of the Light.
Couple: Alef (Nam) x Daleth (Nữ) [E4xE4]
Author: Miyo.
Nhân vật thuộc về nhà sản xuất game, nhưng trong câu chuyện này, tớ là người quyết định quan hệ, giới tính, tính cách và cuộc đời của họ. Câu chuyện này không liên quan đến cốt truyện của game. Tên nhân vật đã được đính chính. Cách gọi của tớ không đúng, nhưng tớ quen gọi thế và tớ không muốn đổi. Xin vui lòng không cmt bảo tớ viết sai tên nhân vật vì tớ cố tình viết thế.
Warning: Sad Ending, truyện nhạt, không ngọt, không phù hợp với các bạn đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng hường phấn.
...
Ngày đầu tiên.
Daleth theo lệnh tướng quân, dắt 30 quân sĩ đến dựng trại ở sa mạc gần thung lũng Triumph.
Kế hoạch thứ nhất, đóng quân cách thung lũng mười dặm về phía Đông, cử người trà trộn vào thành Valley nghe ngóng tin tức.
Trên đường đi, họ gặp một toán cướp sa mạc. Lạc đà, lương thực và của cải bị cướp sạch. Daleth bị lạc.
...
Ngày thứ tư, cách thành Valley một dặm về phía Đông, Daleth ngất xỉu vì kiệt sức.
...
Ngày thứ sáu, Daleth tỉnh lại trong một ngôi nhà nhỏ gần cổng thành Valley. Cô gái đeo trống mỉm cười với nàng.
...
Đêm thứ sáu, trong lúc lẻn vào hoàng cung, Daleth gặp hoàng tử Alef lần đầu tiên.
...
Daleth chưa từng quan tâm đến hoàng tử các nước lân cận. Nàng không phải công chúa, cho nên quan tâm đến các vị hoàng tử không phải là việc nàng nên làm. Caleb từng nói sơ với nàng về Alef, nàng chỉ biết đó là hoàng tử của thung lũng Triumph.
Nàng không thấy có gì đặc biệt, nên nàng không quan tâm.
Nàng không quan tâm đến những điều không đặc biệt. Hoặc giả như ngoài Kid ra, nàng chẳng quan tâm đến thứ gì.
Khi bóng lưng vững chắc của hoàng tử dưới bầu trời đầy sao nơi thung lũng Triumph rơi vào đáy mắt Daleth, nàng nhớ đến Kid.
Nàng cũng gặp em vào một buổi đêm như thế này, em ngồi trên đụn cát ở sa mạc. Bóng đêm bao phủ lấy em, cái loại bóng tối dày đặc ở Wasteland không giống như màn đêm huyền ảo và đẹp đẽ của Triumph. Nó không khiến cho bóng lưng của em trở nên lung linh như hoàng tử.
Daleth đã dắt em đi xuyên qua màn đêm ấy.
...
Ngày thứ mười.
Daleth gặp hoàng tử lần thứ hai trong một buổi diễu hành.
- Anh ấy đẹp trai quá. - Cô gái đeo trống vừa nhìn hoàng tử bằng ánh mắt si mê vừa nói, rồi chuyển ánh nhìn sang một chàng cận vệ có ngôi sao trước ngực. - Cả Owl nữa. Binh sĩ của hoàng thất ai cũng đẹp trai.
Daleth lấy tay che bớt cái nắng chói chang, nàng nheo nheo đôi mắt đẹp, nghiêng người, nhón chân, cố nhìn lên chiếc kiệu 8 người khiêng.
Alef ngồi trong kiệu có mái che làm bằng lụa, tua rua ánh kim đầy sang trọng rũ xuống ở bốn góc kiệu. Áo choàng của chàng in ký hiệu của hoàng gia Triumph, những hàng chỉ vàng phản chiếu ánh sáng, lấp lánh và rực rỡ. Gương mặt của chàng hoàn hảo một cách khó tin. Đôi mắt, sống mũi, gò má, làn môi. Dường như bao nhiêu tinh hoa của tạo hóa đã dồn hết lên gương mặt chàng. Có lẽ đó là lý do mà mỗi khi chàng xuất hiện, đường phố đều đông nghẹt.
Daleth ngẩn ngơ trước làn mi khép hờ ấy. Khóe môi nàng ẩn hiện một nụ cười mơ hồ.
Bình thường giữa những khoảnh khắc phiền toái như thế này, Alef chỉ lười biếng nhắm mắt, nhưng hôm nay, nắng chói quá. Những vệt nắng đậu lại trên mặt hắn, len qua mái tóc màu bạch kim tuyệt đẹp của hắn như những âu yếm của bầu trời, nhưng hắn chỉ thấy bực dọc.
Alef mở mắt nhìn sang hướng khác để tránh cái nắng chói chang trong buổi chiều tà ở Triumph, ánh mắt hắn quét qua một lượt những con người đang reo hò vui vẻ, rồi bất chợt dừng lại ở một cô gái.
Hắn thất thần.
Bất chợt, một giọng nói khẩn trương và gấp gáp cất lên giữa những tiếng hò reo:
- Dừng kiệu!!!
...
Ngày thứ mười lăm, có một thị vệ cầm giáo cố đâm vào ngực Alef. Đối với Alef, một giáo này, hắn né như không. Luyện giáo từ năm lên sáu, mấy trò mèo này với hắn có là gì? Hắn tin mình có thể giật giáo đâm chết kẻ mưu hại hắn một cách dễ dàng, thế nhưng, ngoài dự liệu, Daleth lao ra, dùng thân mình đỡ giúp hắn.
Máu đỏ bắn lên tay và Alef kinh ngạc.
Daleth thấy lồng ngực mình nhói lên.
Sớm thôi, tất cả những thứ này sẽ kết thúc. Nàng sẽ rời khỏi nơi này, nàng sẽ mang theo Kid, hai chị em sẽ cùng nhau đến một nơi không có bóng tối sâu hun hút, không có lũ quái vật với đôi mắt đỏ ngầu, không có những hộp sọ trắng đục nửa nổi nửa chìm trong những vũng nước đen kịt bẩn thỉu.
Có thể họ sẽ đến đảo Dawn, có thể họ sẽ đến thảo nguyên Daylight, cũng có thể là một nơi nào đó khác. Nhưng chắc chắn là họ sẽ đi cùng nhau.
Nàng ngất đi trong vòng tay Alef, điều cuối cùng mà nàng còn nhìn thấy là sự lo lắng trong đôi mắt xanh màu đại dương của chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em muốn đi đến đâu?
RandomThể loại: Fanfiction. Game: Sky: Children of the Light. Couple: Alef (Nam) x Daleth (Nữ) [E4xE4] Author: Miyo. Nhân vật thuộc về nhà sản xuất game, nhưng trong câu chuyện này, tớ là người quyết định quan hệ, giới tính, tính cách và cuộc đời của họ...