"Vợ à, bây giờ em mới biết chồng em bá đạo sao?" - Jimin hôn mạnh lên đôi môi đang bễu ra kia, dùng sức hôn thật mạnh.
"Ưm...ưm.. Chồng à..ưm...buô..ng..." - Jungkook cố gắng đẩy hắn ra lại bị hắn dùng sức hôn trụ mạnh bạo hơn.
"Ừm...chồng.." - Y mềm nhũn cả ra, cố gắng bám trụ vào hắn, bên môi truyền ra tiếng rên rĩ ngọt ngào.
Không biết qua bao lâu, y cảm giác như không còn chút sức lực, tựa hẳn vào người hắn mà thở dốc.
"Vợ không ngoan." - Jimin một bên dùng tay ngắt núm vú đang cương cứng vì dục vọng của y, một bên nhanh chóng lia mắt phát hiện một vật thú vị.
"Ưm...em...ưm..vợ không có...ưm không có không ngoan...ưm..aaa" - Jungkook rên rĩ đứt quảng, bàn tay hắn ngày càng dùng sức bắt lấy núm vú mà xoa:
"Còn dám nói, ai vừa rồi hư hỏng, không nấu cơm cho chồng?" - Jimin nói xong liền khom người ngặm lấy núm vú, ra sức mà hút, giống như muốn trừng phạt Jungkook không ngoan.
"Aaaaa.....aa....ưm..chồng...chồng à...em...ưm...em...không có..aa" - Y nhanh chống rơi vào khoái cảm, thân thể sớm quen với đụng chạm của hắn mà phát tình, hai tay bắt lấy đầu hắn như muốn hắn hung hăng chơi đùa núm vú mạnh hơn nữa, 'tiểu Kookie' bên dưới cũng bắt đầu run run.
Jimin dùng sức mạnh hơn chơi đùa núm vú Jungkook, bàn tay nhanh chóng ra phía sau tìm đến nơi tư mật đã sớm vì phát tình mà 'khóc'.
"A...ưm..chồng à....aaaa, đừng ..đừng mà." - Jungkook vặn vẹo cơ thể muốn dịch mông khỏi bàn tay xấu xa kia.
"Ba" tiếng va chạm vang lên, bàn tay không lưu tình đánh lên mông y.
"Aa, huhuhu, đau quá, chồng ơi, đau...huhu" - Nước mắt Jungkook nhanh chống chảy ra, gương mặt càng bị nhượm một tầng tình sắc.
"Ba" lại một tiếng đánh nữa vang lên:
"Xoay người lại cho chồng, nhanh lên, chổng mông lên." - Jimin không thèm nhìn y đang khóc, bá đạo ra lệnh.
"Huhu, dạ, chồng không cần...ư, không cần đánh.." - Y mím môi khóc, run run đùi cố gắng xoay người đưa mông về phía Jimin.
"Dâm đãng, nói xem, mông đang chảy ra cái gì vậy hả?" - Jimin ánh mắt đỏ ngầu nhìn vào cặp mông trắng ngần, từ tiểu huyệt đang chảy ra thứ chất lỏng trong suốt.
"Ưm..aaa, em...ưm..vợ không biết..." - Jungkook xấu hổ muốn lấy tay che mặt, tiểu huyệt khẳng định đã ướt hết rồi, thật xấu hổ, chỉ mới bị chơi núm vú đã như vậy, y thật muốn tìm cái hố chui xuống.
"Vậy sao? Vậy để chồng xem thử nó là cái gì, mau chổng mông cao lên." - Hắn ra lệnh, y theo đó đưa mông cao hơn gần sát hắn, hắn lấy tay vạch ra tiểu huyệt phấn nộn đỏ tươi, nhanh chóng đưa đầu lưỡi vào liếm mút.
"Aaaaaaa, ưm..khôn...g......ưm...không cần, aaaaaa, chồng ơi,....aaaaa chết em.....vợ chịu không nỗi ~ " - Y rên rĩ to hơn khi đầu lưỡi hắn chọc sâu vào bên trong tiểu huyệt.
Jimin nghe y rên, càng ra sức liếm hút, tiếng 'chạch chạch' dâm mỹ vang lên khiến người ta đỏ mặt.
"Ưm..." - Từ chỗ sâu trong huyệt động truyền đến từng đợt cảm giác ngưa ngứa, Jungkook nhịn không được mà rên rỉ ngày càng dâm đãng hơn.
"Tiểu dâm đãng, mông cũng đã phát tao đến mức này, nói xem, có muốn ăn đại dương vật của chồng không hả?" - Jimin xấu xa buông ra, nhìn y đã phát tao đến mức không còn tỉnh táo.
"Muốn, muốn, chồng ơi, cho em..cho em đi mà chồng" - Jungkook rất nhanh liền hướng hắn cọ cọ, dương vật đã cương cứng, tiểu huyệt cũng thật ngứa.
"Nhưng chồng hiện tại không muốn, chồng có cái này cho vợ" - Hắn tà ác cười, vớ tay lấy củ cà rốt to dài trên bếp, một bên vuốt ve mông, một bên bất ngờ đâm thẳng cà rốt vào trong mật huyệt.
"Aaaaaaa, chồng aaa, mau...ưm..mau lấy ra, chồng...ưm...chồng cho cái gì ..aa cái gì vào.." - Đột ngột vật lạ tiếng vào tiểu huyệt khiến Jungkook cong người, tuy là không đau, nhưng lạnh lạnh đột ngột lan tỏa khiến y nhịn không được thét chói tai.
"Haha, chồng biết vợ thích ăn cà rốt nha, sao nào, cà rốt có ngon không?" - Jimin vừa hỏi, tay rất nhanh theo nhịp đâm vào rút ra cà rốt.
"Buông, không cần! Không cần! A...... A...... chồng dâm ma...... Đem cà rốt mau lấy ra...... A...... Nga...... Nga......" - Y một bên rên rĩ phản kháng, nhưng bên kia tiểu thịt động đã sớm dâm dịch chảy ròng ròng.
"Còn nói không cần, xem tiểu dâm đãng em đã sớm thành cái dạng gì?" - Jimin nhịp tay ngày càng mạnh hơn, lực đâm vào rút ra khiến cà rốt đâm vào tận sâu trong nội bích, khiến Jungkook nhịn không được muốn bắn.
Jimin tất nhiên thấy được phản ứng đó, tay rất nhanh bắt lấy 'tiểu Kookie'.
~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIKOOK] CÀ RỐT ĂN THẾ NÀO?
Fanfiction|| JIKOOK| CÀ RỐT ĂN THẾ NÀO? || Thể loại: đoản, đam, H văn Warn: Cấm trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú và người già, người có tiền sử bệnh tim huyết áp cao..vvvv =>18+ Tác giả: Mim Mim biến thái @dammyvantue park jimin × je...