Vân ngô sơn, trường lưu phong, một gian treo màu hồng phấn sa trướng phòng ốc nội.
Trong không khí tràn ngập hoa diên vĩ thanh hương, trúc đằng giường, tiểu xảo mềm nhẹ hồng nhạt đệm chăn, nơi chốn lộ ra nữ hài tử hơi thở.
Một cái mười sáu bảy tuổi thanh tú tiểu nữ hài đứng ở đồng thau kính trước mặt, trên mặt biểu tình kinh ngạc kinh hãi, thanh âm thanh thúy thông minh, lại bạo một câu thô khẩu.
"Ngọa tào, ta XX đâu?"
Đồng thau kính gương mặt giống cái búp bê sứ giống nhau, mắt to ngập nước, làn da như tuyết tựa ngọc, nếu có loli khống ở, nhất định sẽ hô to ' ba năm huyết kiếm ' a hỗn đản.
Trúc môn kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, một cái tóc mây búi tóc, thân xuyên vàng nhạt váy dài tuổi trẻ xinh đẹp nữ tử bước nhanh đi đến, đau lòng ôm lấy nữ hài, nói: "Linh nhi, lại làm ác mộng?"
Linh nhi?
Nữ hài sửng sốt, trong đầu ký ức quay cuồng, đúng rồi, nàng hiện tại kêu Thiệu Linh Nhi, là vân ngô sơn Thương Vân Môn trường lưu phong đệ tử, đứng hàng lão lục tiểu sư muội.
Chính là chính mình một cái khỏe mạnh 21 thế kỷ rất tốt thanh niên, xuyên qua liền xuyên qua, như thế nào liền biến thành tiểu loli đâu?
"Linh nhi?" Tuổi trẻ nữ tử thấy Thiệu Linh Nhi nửa ngày không có phản ứng, lo lắng hỏi một câu: "Ngươi không sao chứ?"
Thiệu Linh Nhi hoàn hồn, ngẩng đầu nhìn có thể so với giới giải trí nữ tinh tuổi trẻ nữ tử, nói: "Ta không có việc gì, Tam sư tỷ."
Tam sư tỷ tên là sở linh sương, Trúc Cơ một tầng tu vi, trừ bỏ Đại sư tỷ Liễu Nguyệt, ở trường lưu phong đối Thiệu Linh Nhi tốt nhất.
Sở linh sương nghe được Thiệu Linh Nhi không có việc gì, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Mấy ngày nay sư tỷ bức ngươi bức thật chặt, chính là chúng ta nữ hài tử vận mệnh...... Lại có năm ngày, thề kiếm phái liền phải phái người tới cầu hôn, nếu chúng ta vô pháp chiến thắng cái kia Đoạn Thành, Đại sư tỷ liền phải xa gả thề kiếm phái."
"Đoạn Thành?" Thiệu Linh Nhi sửng sốt, nghĩ tới, cau mày nói: "Cái kia phong lưu thành tánh, luôn là xú thí khoe khoang gia hỏa?"
Sở linh sương gật đầu, nghi hoặc hỏi: "Phong lưu thành tánh là thật, xú thí khoe khoang là có ý tứ gì?"
Nhìn sở linh sương vẻ mặt nghi hoặc tuyệt mỹ bộ dáng, Thiệu Linh Nhi trong lòng hô to cực phẩm ngự tỷ a, chính là ta...... Lão nương hiện tại cũng có thể ái đến không biên a làm sao bây giờ?
"Tính, cùng ngươi cũng nói không rõ, nếu ngươi không có việc gì, liền nắm chặt thời gian tu luyện đi, chỉ có nỗ lực tăng lên tu vi, mới có thể cho chúng ta tương lai làm chủ, Đại sư tỷ sự, sư phó nàng cũng không có biện pháp, rốt cuộc đây là tông môn quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến thân cực phẩm tiểu sư muội - Bính Mệnh Đích Oa Ngưu
General Fiction《 Biến thân cực phẩm tiểu sư muội 》 dù sao ngủ một giấc là có thể tăng trưởng linh lực, vậy ngủ ngủ hảo nha. Dù sao rải cái kiều liền có thật nhiều tài nguyên, vậy bán manh manh hảo nha. Dù sao có thật nhiều sư tỷ bảo hộ ta đâu, vậy kêu 666 thì tốt...