P/s: Vì bị lạc bài nên phải viết lại từ đầu...khổ thân thật sự...
Artist: あずま (@azm___4): https://twitter.com/azm___4?s=09
Original: https://twitter.com/azm___4/status/1269656008634195968?s=19「Jamil x MC」
Thời điểm: Chương 4 theo một hướng khác
Warning: OOC, HE
Số chương: 3 ( đang trong tiến trình hoàn thành )
Chương 2: Tội ác lầm lỡ
"Jamil! Anh không được làm Kalim bị thương!"
================================================
Đầu tôi thật khó chịu, tâm trí và thể xác hiện tại đều là do Jamil chỉ định mà ra nhưng chỉ có trái tim này vẫn còn thoáng theo ý nghĩ của riêng tôi. Trước mắt tôi, Jamil đã thật sự rơi vào bể của dục vọng mà anh ấy đã gây dựng nên.
Anh ta vuốt nhẹ mái tóc tôi, hôn thật sau và ôm chặt lấy tôi. Tiếng bước chân và giọng nói của Azul ngày càng rõ rệt, Jamil biết là cậu ta sẽ tìm đến tôi vì tôi đã đi với một khoảng thời gian đủ lâu để cậu ta phải đi kiếm.
"Nào, chú chim bé nhỏ của ta, hãy đi theo ta và đừng lạc lối nhé~"
"Vâng, thưa ngài Jamil."
Jamil nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay tôi và đi ra khỏi phòng. Thật ngạc nhiên thay là Azul đã đứng ở trước cửa bởi một cách nào đó. Jamil khẽ dừng lại và mệt mỏi, giấu tôi ra sau lưng.
"Azul, ngươi đến đây làm gì?"
"Có chuyện chứ~ mà cậu đang giấu ai vậy?"
"Không có ai cả, mau đi đi"
"Jamil-san, cậu khó có thể qua mặt được 1 người có 4 con mắt như tôi dễ dàng đâu"
Jamil im lặng một hồi mới quyết định lôi tôi ra từ phía sau lưng, nét mặt hờ hừng, bám víu lấy Jamil khiến cho Azul lập tức nhận ra chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với cậu ta. Cậu ta bắt đầu tỏ vẻ hoảng sợ và phiền phức trước mặt Jamil.
"Jamil, tại sao học sinh giám sát lại..."
"Có vẻ như ngươi đã phát hiện ra rồi nên tao cũng chả muốn giấu đâu. Vì mày đã nhìn vào mắt tao rồi nên" - Jamil trừng mắt mình vào mắt của Azul- " Trong mắt của ngươi phản chiếu hình ảnh chủ nhân, nếu ta hỏi thì phải trả lời, nếu ta ra lệnh thì phải cúi đầu, Snake Whisper!"
Azul đau đầu trong tức khắc và trở nên khó chịu vô cùng, tôi bám víu lấy áo của Jamil, đối chút lo sợ nhưng đôi bàn tay dịu dàng ấy vuốt khẽ lên mái tóc tôi và cười một cách dịu dàng. Không thể nào, Jamil, anh thật sự...còn nhân cách mà...
"Đầu tôi, đau quá!"
"Ngươi đừng có ở đó mà chống cự nữa Azul à~ nếu ngươi muốn cơn đau đầu mau chóng biến mất thì lo mà cam chịu đi"
Jamil lại quay về bản mặt đó rồi...cái thế bên trong anh ấy, rốt cuộc là chịu bao nhiêu sự thống khổ vậy...
"Bây giờ, chủ nhân của người là ai?"
"Chủ nhân của tôi..." - Azul mở mắt với đôi mắt đỏ như máu và nhìn Jamil- "Là Jamil Viper"
"AHAHAHA!!! ĐÚNG RỒI ĐÓ! TAO CHÍNH LÀ CHỦ NHÂN CỦA MÀY! TAO BÂY GIỜ KHÔNG CÒN LÀ PHÁP SƯ MÀ AI CŨNG THẤY PHIỀN NẢN ĐÂU! MA THUẬT CỦA TAO ĐẾN NỖI MÀ MÀY CŨNG PHẢI CHỊU THUA ĐẤY AZUL À! BÂY GIỜ LO MÀ BẢO NHÀ MÀY CÚT XÉO KHỎI NƠI ĐÂY CHO TAO!"
Jade bước ra từ phía căn phòng sau dãy hành lang, người nghiêm chỉnh nhìn Jamil.
"Vậy đúng là cậu nhỉ Jamil..."
"Heh...?"
"Cậu đừng chối khi mà bọn tôi mượn tài khoản của Azul quay trực tiếp và bây giờ là toàn bộ mọi người coi rất là đông đó."
Tiếng các bước chân dần chạy ra theo và Jamil với anh mắt hoảng sợ và lo lắng. Bọn họ luôn nào cũng hỏi vì không thể nào cho là chuyện đó là sự thật cả và quan trong hơn hết, Kalim bước ra, nhìn Jamil và cố gắng từ chối tất cả nhưng mà Jamil đã bật cười, bật cười trong chính nỗi đau của anh ấy.
Anh ta hoàn toàn không thể nào kiểm soát được chính bản thân mình và màu đen đã ăn cả sức mạnh của Jamil. Bây giờ, anh ta đã ở thế Overblot, dùng toàn bộ sức mạnh của mình và đá bay Octavinelle, Kalim và Grim ra khỏi kí túc xá. Tôi chỉ biết đứng đó mà nhìn, bám víu lấy áo của Jamil. Đến lúc đó, tôi vô tình nhìn ra được một điều gì đó sâu thẳm tròn tim Jamil. Nơi đó thật ấm áp, nụ cười của Jamil khiến cho một buổi chiều tà cũng phải nghiêng theo nụ cười đó. Nơi đó, anh ấy được thoải mà và tự do với chỉnh bản thân.
1 lúc sau, tôi ngồi bên cạnh Jamil, được anh ấy vuốt láy mái tóc, cười thỏa mãn và hạnh phúc với cuộc sống thì Kalim đã quay lại cùng với những người bạn của cậu ấy. Kalim quyết định tự tay cậu ấy sẽ giải quyết mọi chuyện với Jamil. Tôi lúc đó cũng dần lấy lại được ý thức và Jamil kêu tất cả di tản ra hết để cho Jamil được 1 lần đấu với Kalim theo nghĩa đen.
---
"Kalim! Cậu sẽ không cầm cự nỗi đâu! Đừng cố nữa!" - tiếng Azul cố gắng chưa thương cho Kalim.
"Tôi phải...giải quyết mọi chuyện..."
Nhưng Jamil không từ cơ hội đó, lập tức tấn công Kalim trong khoảng khắc cậu ta lơ đễnh.
"AZUL! KALIM! CẨN THẬN!" - Tiếng Jade và Floyd cố chạy lại ngăn cản.
1 giọt, 2 giọt rồi tới nhiều giọt, một tấm thân nhỏ bé đã chắn trước Kalim và Azul, tôi đã làm thế...thật sự là thế...
"HỌC SINH GIÁM SÁT!!!!" - Cả bọn hoảng loạn chạy lại.
Nét mặt của Jamil đã có một phần nào đó cau có và hoảng sợ, năng lực bắt đầ suy giảm hẳn đi. Jade cố gắng tìm mọi cách băng cầm máu lại cho tôi, tôi chợt nhìn về phía Kalim, đôi mắt màu đỏ ấy hoảng loạn và mang một nỗi niềm sợ hãi ấy, tôi khẽ nói.
"Làm ơn...cứu lấy Jamil...trước khi...quá trễ..."
---TBC---
BẠN ĐANG ĐỌC
Disney Twisted Wonderland fanfiction
FanfictionNhững câu chuyện ngẫu hứng và request của từng bạn