101-150

273 6 0
                                    

Đệ 101 chương Chapter 101 mất tích chung cư 9

Lúc trước bị triệu hoán tới âm tư, còn muốn quỳ xuống đất tìm kiếm vô thường đại nhân, nhưng sau lại kia mấy chục cái thanh mặt cự quỷ, trực tiếp đã bị âm phong mang theo tạp tiến cự quỷ đôi trong, đi đều đi không đi ra.

Tái đến một trăm sau này, mà ngay cả âm phong đều quát không đứng dậy, từng trận âm phong thổi tới một nửa, đã bị kia đổ đầy hành lang chặn đứng, đông quải tây quải đánh toàn nhi loạn thổi.

Hơn một trăm cái thanh mặt cự quỷ, liều mạng kéo chính mình câu hồn tác, ngươi thải ta ta thải ngươi, ai ô ô gọi thành một mảnh.

"Vô thường đại nhân triệu hoán chúng ta có chuyện gì, các ngươi đổ ở trong này làm chi?"

"Ai ai, biệt loạn thải, đó là cái gì ngoạn ý, như thế nào triền lão tử trên đùi !"

Bên cạnh có kia tới sớm, may mắn thấy hành lang toàn cảnh thanh mặt cự quỷ, vội vàng chụp sau lại đồng bạn: "Đó là bằng xà tín tử."

"Cái gì? Mãnh thú bằng xà!"

"Bắt đầu kia bằng xà tưởng nuốt Bành lão tam, kết quả xà tín triền đến Bành lão tam câu hồn tác thượng, những người khác tái bùm bùm đi xuống nhất rụng, không liền đều triền tại một khối ?" Tới trước thanh mặt cự quỷ thấy nhưng không thể trách, ào ào kéo chính mình câu hồn tác, "Hắc, nhưng biệt đem ta câu hồn tác triền chặt đứt!"

Chờ đến phóng nhãn nhìn lại, hàng hiên trong toàn quyển đồng dường như thanh mặt cự quỷ, liên bằng xà ở chỗ nào đều nhìn không thấy sau, tiểu nhung cầu lúc này mới đình chỉ chít chít, tiểu tâm mà cất kỹ vô thường lệnh, rồi sau đó biến trở về thiếu niên bộ dáng.

"Kia bằng xà còn sống không?"

Qua vài giây, âm tư đôi trong mới truyền đến vài tiếng rầu rĩ đáp lại:

"Ta coi , là sống đi?"

"Hồi nửa yêu đại nhân, còn sống đâu!"

Trúc Ninh mặc một chút, rồi sau đó lễ phép mở miệng: "Các ngươi có thể hay không nhượng này điều bằng xà... Không tiếp tục còn sống ?"

Thanh mặt cự quỷ: "..."

Kia mẹ hắn chính là mãnh thú! Chúng ta âm tư là phụ trách câu quỷ , không là tàn sát mãnh thú thiên thần, ngươi này dương gian quỷ soa, chỉ biết khi dễ chúng ta tiểu âm tư đúng không?

Có vốn là ngươi đem Diêm vương gia triệu hoán lại đây, nhìn xem mười cái Diêm Vương có thể đem bằng xà đè chết không? ? ?

Đương nhiên, bọn họ là không dám nói như vậy .

"Nửa yêu đại nhân, mãnh thú thân thể chỉ có thể trấn áp, giết không được a! Liền tính hôm nay tới chính là mấy trăm thiên binh Thiên Tướng, cũng giết không được này bằng xà."

"Đúng vậy, đại nhân! Bằng xà mình đồng da sắt liền tính Thiên Tướng đao thương, cũng mơ tưởng tại nó vảy thượng lưu lại dấu vết, cho dù là trong miệng lưỡi thịt, cũng là cứng cỏi phi thường, nuốt đao không chết!"

Nhung cầu cầu nhập chức Minh phủ sau - Noãn noãn đích tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ