151-Hoàn

334 8 2
                                    


Đệ 151 chương Chapter 151 đứa trẻ hư hỏng 2

Từ trong đất vươn ra tới, không có người sống độ ấm tay nhỏ bé, mang đến xúc cảm tương đương không hảo, lạnh lẽo vả lại mang theo ướt át bùn đất sa khuynh hướng cảm xúc.

"A a a a a —— "

Hoảng sợ hét to vài giây đồng hồ sau, sự tình không có bất luận cái gì chuyển cơ, Trúc Ninh chỉ phải ngậm miệng lại, hắn không dám dùng di động cẩn thận đi chiếu, mà là chinh sửng sốt vài giây sau, áp chế trong lòng sợ hãi, yên lặng nhấc chân, ý đồ tránh thoát.

Nhưng mà, tuy rằng cái tay kia thực tiểu, khí lực lại thần kỳ mà đại, Trúc Ninh bắp đùi bản nâng không đứng dậy, ngay tại Trúc Ninh càng phát sợ hãi thời điểm, hắn dưới chân mềm mại ra trong đất bùn, đột nhiên truyền đến một tiếng hài đồng cười khẽ:

"Hì hì hi."

Trúc Ninh tóc gáy đều dựng thẳng đi lên, hắn rõ ràng cảm giác không đến bất luận cái gì âm khí, nếu như là người thành niên quỷ hồn, Trúc Ninh cái này địa phủ quỷ soa còn có thể nói khuyên giải một phen.

Nhưng... Đáng sợ nhất chính là hài tử.

Vẫn là nhìn không tới quỷ hồn hài tử.

Trúc Ninh cố lấy dũng khí, phóng nhẹ giọng âm đối với bùn đất mà nói rằng: "Tiểu bằng hữu, ngươi buông tay ra hảo hay không?"

"Hì hì..." Bùn đất trong truyền đến tiểu hài tử thanh thúy tiếng cười, "Đại ca ca, ở tại chỗ này chơi với ta."

Cổ chân thượng tay nhỏ bé nắm chặt càng chặt hơn .

Trúc Ninh lấy di động tay đều tại run run, đại túi du lịch rất nặng, đuổi hai ngày lộ mệt chết đi, Trúc Ninh không nghĩ tại chi giáo ngày đầu tiên, ngay tại tiểu dương thôn đậu phộng trong đất hô to cứu mạng, nhưng cũng không tưởng bị trong đất tay nhỏ bé kéo thượng cả một đêm.

Vì thế, Trúc Ninh đang suy tư trong chốc lát sau đó, chỉ phải chậm rãi ngồi xổm xuống, từ bên cạnh bùn đất trong nhặt bán phiến mái ngói, bắt đầu dọc theo tay nhỏ bé thủ đoạn bên ngoài lấy thổ.

Tựa như bị bẫy thú kẹp lấy nhất dạng, đem bẫy thú toàn bộ bào đi ra mang đi, tổng so cả đêm đều đinh ở trong này cường.

Mùa hè bùn đất ướt át mà mềm mại ra, thực thích hợp đào móc, lao động có nhượng người nội tâm cường đại kỳ hiệu, Trúc Ninh toàn bộ lực chú ý, rất nhanh liền từ đầu tường đi động anh nhi, cùng đậu phộng mà giấu thi, chuyển đến như thế nào nhanh chóng lấy thổ thượng.

Hai mươi phút sau, đậu phộng mà trên bờ ruộng, liền nhiều ra một cái nâu tiểu đống đất, Trúc Ninh rốt cục đem nắm hắn mắt cá chân đồ vật, hoàn hoàn chỉnh chỉnh đào đi ra.

Là một cái năm sáu tuổi tiểu nam hài thi thể, đã kinh chết đi đã lâu rồi.

Đúng lúc này, hai người cầm đèn pin từ chủ trên đường hướng đậu phộng trong đất chiếu.

Hai người đều nhìn thấy ngồi xổm ở trong đất không biết đang làm gì Trúc Ninh, cảnh giác mà lớn tiếng quát hỏi đạo:

Nhung cầu cầu nhập chức Minh phủ sau - Noãn noãn đích tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ