PLEASE READ, KUNG HINDI SGI, HNDI KO NA ITO ITUTULOY :( Hehe. Charot :D
@guitar_kitty
--
Copyright by minminxo. All rights reserved
Unless otherwise are indicated, all materials in these pages are copywrited by minminxo all rights reserved. No part of this pages, either text or image may be used in any purposes. Therefore reproduction, modification or for any means by electronic, mechanical strictly probihited without prior written/authors permission.
In short: Walang magpiprint nito o magpeplagiarize. RESPETO LANG MGA PARE/MARE!
***
(A/N: Bytheway inulit ko po ulit 'tong story na 'to dahil sa punyetang gumalaw ng cp ko. So, pardon me sa mga uulit ulit magbasa.
And for the first, kung may typographical error/typos please inform me. Tao lang po at ang keypad ko ay QwertyAndroid so madalian lang. Ano po? Second, kung may GrammaticalErrors, ayan po ha? Pasensya narin kung sa inyong pananaw eh, mali po ang pag-english ko. Pasensya na. Di ko naman sinasabing matalino ako. Okay :)
So hanggang dito nalang ako. Sisingit nalang ako sa mga chapters mamaya. Okay? :)
( ANG HINDI MAGVOTE, MEANS HINDI NARIN AKO MAGU-UPDATE! ;)
Simpleng click lang sa vote, ipagdadamot nyo pa :( Hays. Ganyan naman kayo. )
Pag talaga mga bastos or may B.S. na story, babasahin nyo. Pero simpleng click sa vote di magawa. :) Ays. Yan. :D
Im not forcing you guys to vote for my story. Im just sayin' the truth. :D Kay?