(A/N: Waaaah! Kamusta guysss! First story ko siya, weee naeexcite ako na ewan na natatae na nauutot sa saya! :D Hoho. Yan na yung chapter 1 tapos eto na chappy 2! Sana samahan nyo kong subaybayan ang mga magaganap dito! Waaaah! *Bonus! POV agad ni Jade! Uwaaaaaaa. XD)
Please vote, comment! Yung star lang sa baba. Please. XD
- - -
Chapter 2
Jade POV
Hay. Pasukan na naman sa monday. After all the vacation eto na ulit? Waaa. Ay nakakabading naman 'to. Hm.
So andito lang ako sa condo unit. Ako lang mag-isa kawawa naman ako. Achu chu :p
Kinuha ko sa left side ko yung phone ko then dial *her number. Gusto ko munang makapaglibang ngayon. ;)
Parang gusto kong maglibang na something na like a heaven. Yung may mga "uhh & uhmm". Haha. Ilang days na ba akong di nakakapag-sex? 6weeks? Aish. =_=
Naboboring na tuloy si junior ko. Mehehe.
(A/N: Pervert po talaga siya. Base sa title, masanay na kayo. :D)
Epal si author. Pero kahit ganan sexy yan. ;) Sara--.
Aish. Ma-dial nalang.
*ring
*ring
Atlast sinagot din. Hmm, pinapatagal nya junior ko ah? Naeexcite din ako. ;)
"Oh?"
"Hmm, taray ah?"
Taray talaga neto. Hmm, mamaya babait ka din. At magiging wild. :)
"Baket ba?"
"Punta ka."
"..."
"Ano? Pupunta kaba o sasabh--"
"Oo na! Otw na nga eh! Tsk. Bihis lang ako!"
*end
Huh. Yan ang gusto ko palaban. ;) Bibihis pa siya eh huhubadin din naman niya yan. Woww. Nathan, ang galing galing mo! ;D
Nagshower ako saglit. Para naman mejo maganahan din siya.
Pabango, gel, then baby oil sa abs. Haha. Pag ganyan ako, nakikita kong yung jaw niya bumababa. Hm. Nganga siya ngayon.
Aba dapat lang. Binabayaran ko siya dito, and besides she's my wife. ;) Saya nga eh. Yung tipong sumusunod siya sa mga inuutos mo. Hmm, I really like this.
Pagharap ko sa salamin. Shet ako ba 'to bat ang gwapo sa kahit anung anggulo? ;D Tinaas ko yung buhok ka ng paangas sabay kindat sa salamin.
I know it's weird. Haha. Pero ang hot ko daw kase sabe ng mga chix ko.
*ting!
Anjan narin sa wakas. Nagaayos lang ako saglit ng kwarto habang siya nasa labas pa.
*ting!
*ting!
*ting!
*ting!
Takte naman 'tong babae na 'to. Di makahintay. Pinaglaruan pa yung bell! Ikaw ang paglalaruan ko mamaya. Hmm.
Agad naman akong nagproceed sa pinto at nakita siya.
WOAH.
Nag-ayos talaga siya uh? I like itttt! 😍