Chapter 1 [Restricted]

5.2K 103 0
                                    

a/n: BASE SA TITLE NITO SIGURO NAMAN AUTOMATIC NA MY B.S. PO ITO. R(18) LANG PO SIYA PWEDE. BUT FOR MINORS? OKAY, JUST BE OPENMINDED. =)

Chapter 1

"Ugh. Jade. plea-se dahan-dahan lang. Uhh."

Pano ba naman kasi grabe siya maka thrust sa core ko. Oo na sige na siya na may dakilang manhood! Grabe parang sisirain na niya na kasi ang pagkababae ko. Payag na nga ako, dahil babayaran niya ako.

Kundi ba naman sa magaling kong kuya hindi ko 'to mararanasan. -__-

"Ahh. Ella. I-im comi..ng!" ungol niya.

"Tanginamo! F..uck! Ahh. Hoo! Jade!" grabeng yugyog na 'to parang yung manhood niya nasa dibdib ko na -_- Fuck. Masakit pero kailangan tiisin.

"Ah. Ahmm. Whoo. Ughh! Ella" ayan na naman siya.

"Make me come-- Ella. Ugh!" He almost begged. Dahil lalabasan narin ako no choice ako. Aba sino ba namang hndi lalabasan ng ganto kabilis? Eh ang ka-kama mo ay isang gwapo na artista na sikat pa. Whoo. 3 in 1 kumbaga.

"Shiit! Uhh! Uhm.Uh" I almost cuss.

"Here I--com-e" Jade cuss too.

And then bang!

(A/N: Happy New Year! Hahahaha.)

Agad namang bumagsak ang katawan niya sakin at gumulong patabi sakin.

Babangon na sana ko, kase tapos na naman ang "contract" ko sa kanya. Napaligaya ko na siya, sana naman na-satisfy ko na siya dun!

Kaso sa pagbangon ko bigla naman niyang hinatak ang braso ko.

"Aww!" tsk. Kasi naman grabe siya makahatak!

"Dito ka lang. Wag kang aalis." banta niya. Aba! Eh dapat nakong umuwi mamaya isipin pa ng kuya ko, masyado na 'kong nag-eenjoy dito.

"K-kelangan ko nang u-umuwi e-eh?"

teka? bat ba ko nauutal? Eh kasi naman naked na kaming dalawa. Mejo may kahiyaan din naman ako. Di bale nasanay naman ako sa kanya. Hayys. Ewan ko baaa :v

"Dito ka lang. Hmmm."

hinaga naman niya ako tapos yung isa nyang legs nakadantay saken. Kala naman niya ang gaan-gaan niya! Nakakakiliti pa yung pagtabi ng ilong niya sa tenga ko, parang kinikiliti pa sa paghinga nya. Aissh!

Ang higpit pa ng akap niya eh mukha namang wala na kong kawala.

Since wala naman akong choice, humiga narin ako pero I tried na talikuran siya ng higa. Hmm you know na bka mamaya magka-round 2 pa kame. ^_~

Aish! Ano ba yang iniisip ko. Grr. Tinignan ko yung orasan sa dingding niya at 1:45am palang. Hayys, makakatulog pa ko neto. Basta kailangan kong gumising na maaga! Para matakasan ko 'tong mokong na 'to. >

All rights reserved.

@minminxo

Please do vote. Thanks.

My Pervert Husband Is My Classmate?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon