Natasha’s POV
Ang weirdo naman nila…DNA-DNA pang nalalaman paano naman nila ako naging anak at kapatid ehh!...sabi ni Mother Theresa patay na daw ang parents ko!at yung balat ko minana ko lang daw yun sa mama ko.Yun ang sabi ni Mother Theresa…
“Mom!!!ano yun?”
“Ma’am halina po kayo mag de-DNA test na po tayo”
“Ok pupunta na!”
“Ma’am gugupitan ko lang po kayo ng kaunting buhok para sa DNA test”
“Ok!bilisan niyo po kasi kinakabahan ako!”
“Yes ma’am!tapos ma po pwede na kayo lumabas ”
“Sige”
Grabe naman nakakakaba naman akala ko naman kung anong gagawin sa akin yun pala gugupitan lang WEW!!!naman…
Veronica’s Parent’s POV
“I’m so worried hon!paano kung hindi siya ang tunay nating anak?anong gagawin natin?Ii-yak nanan nanaman araw-araw ka-kaalala kay Gladice kung kumain nab a siya,ayos lang ba siya,nasa maayos na kalagayan ba siya at iba pa!”
Dumating ang Doctor-
Ma’am,sir after 2 weeks po before malaman ang DNA test.Thank you!
After 2 weeks!!!
Ged’s POV
“Oh my!Ano kaya ang kakalabasan ng DNA test ate Veronica?”
“Duhh! FYI hindi natin siya magiging kapatid kahit kalian ever!Gold Digger + Rich Kid=Ewan duh!ag-isip ka nga Ged use your mind not you mouth”
“Ang sama mo ate pwede naman ah!at pareho ko lang ginagamit ang utak at bunganga ko ate noh?hmmp!I hate you ate Damn you?”
“I hate you more and most ewwww poorita sister”
Doctor Comes
The DNA test result is
Tanananan…………….
Tugtug!!tug tug!!
Is
[(A/N) next chapter]
Joke!!!
“NEGATIVE”
Veronicas POV
Haha sabi ko na nga hindi namin tunay na kapatid ang gold digger nayan (evil eyes)
‘’Ano!pero pero siya si gladice mayroon siyang balat sa leeg’’
‘’Mom,Dad hindi lang siya ang nag-iisang may balat marami pa po dyan’’
‘’Anak ko!asan ka na?’’mom said while crying
Geds POV
Akala ko si Natasha ang kapatid kong nawawala pero hindi bakit negative dapat positive!pero kahit hindi positive turing ko parin sa kanya tuna na ate ko J nang bigla akong inakbayan ni kean..
‘’Ano ba kean alisin mo nga ug kamay mo nakakadiri si luke lang ang pwedeng umakbay saakin’’
‘’Ouch!ang sakit huh!alam mo naming mahal ni luke ang ate mo kaya maghanap ka nalang ng iba katulad ng nasa tabi mo J’’
‘’Olol!ka talaga sabay suntok’’
‘’Aray huh?sige titigil na nga ako sa pang aasar para sau’’
Keans POV
Hello everyone ako nga pala si kean boom ang pinakagwapong at pinakamatalinong nilalang sa mundong ibabaw pero ask ko lang huh?bakit hindi ako magustohan ni ged bakit gusting gusto niya si luke eh!mayroon naman ako ditto sa bagay gwapo rin si luke kaysa sa akin…baling araw ma re-realize rin ni ged na mamahalin ako katulad ng pagmamahal niya kay luke…
A/N: Sa paningin nyo magkakaroon kaya ng relationship si kean at si ged pls……vote,comment,share and also follow us thank you J
BINABASA MO ANG
Almost Enough
RomanceAng akala mong pag-ibig ay magulo.Di mo maintindihan.Mahal ka ba niya o ikaw lang ang nagmamahal sa kaniya?