Hallo!!! eto na chaptie 3 uupdate ko na rin ung Cinderella's shoe mamaya <3 :DDD Hahhaaha Eto na nga Pala Si KFC oh mga KFC Lovers jan oh!!
NP : Akin ka nalang By Itchyworms :))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
NIGEL'S POV :))
Nakaupo ako ngaun sa loob ng classroom tinititigan kung saang sulok ba talaga ako ng mundo ngaun!!
Eh kasi naman ang weird ng nanyayari sa akin ngaun eh!!
Hindi ko napansin na lumapit si Kei sa akin... Ay oo nga nagpakilala na sya sa akin, well habang tinatali nya si Mac doon sa pader...
* FLASH BACK*
"S-Sino Ka ?... A-at bat mu yun ginawa sa kanya?" ako
Lumingon sya sa akin at sabay ngumiti.
"Ako si Kei... Maskilala sa tawag na KFC at ikaw wala ka ng pakealam kung ano man ang ginagawa ko! Tulungan mo nalang ako dito" sabi nya habang Inaayos ung glasses nya...
.
.
.
.
Tinititigan ko sya ng matagal at sa wakas malapit na syang matapos magtali kasi naman nagugutom na ako at baki may pagkain sya...
"GROWL!!" Sabi ng tyan ko ay buyset na---!!!
"a-ano to?" AKo
"ano pa ba e di pag kain KFC yan gawa ko at pag di mo na gustohan magkakamatayan tau!!" sya pasagot nyang sabi na pabalang...
Natakot ako sa kanya at tinabi ko nalang ung chicken na binigay nya sa akin... Di Nga ako kumakain ng FASTFOOD EH!!
"Oh bat di mo kinakain ???!" Sya
"S-sensya na!!!!!!! DI AKO MAHILIG SA GANITO!" ako
"Tch ang ingay mo magising tong bruhang to bahala ka sa buhay mo"sya habang naiinis na sinabi.
*End of Flashback*
nung lumapit sya sa akin... Napansin ko....... sya lang ung may pinakamaliit na dibdib sa kanila....
"Bat ka nakatingin sa akin?" sya sama ng tingin sa akin haveyy lang...
"Ikaw ung may pinakamaliit na dibdib no? kaya pala nahuhuli ka sa ratings ng fast food chains"ako
SHeet Masama at na sinabi ko yon kasi naglilisik ung kanyang mata! SHET SHET SHET!!!
"ANONG SINABI MO!!" Kumuwa sya ng pamalo at papaluin nya na sana ako, buti nalang naka hilag ako.
"OI FOR YOUR INFO KARATE CHAMPION AKO DI AKO WEAKLING NO!" pinagmalaki ko sa kanya! haha saya neto!..
Sawakas nakahanap ako ng tyempo at sumugod ako sa kanya sabay hawak doon sa ......... POOF!!
Shet mali ung nahawakan ko ...... at hindi rin si kei ung nahawakan ko.
"WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!" sigaw ng paiyak na brown haired girl sabay sinipa nya ung groin area ko!! Ang sakit kaya nun!!
"BASTOS KA BASTOS KA!!! ATE ANG BASTOS NYA!!!!!!!" Sigaw nya tapos umiyak na sya ng tuluyan.. tumigil ang lahat pati si kei tumigil at pinatahan ung babae....... wow may sweet side din pala si miss maldita at heto ako ngaun pinpilit na wag umiyak sa sobrang sakit ng pagkasipa doon sa Shrine ko sa baba TwT
TApos na hahah bitin ba?