Chapter 1: MY NEW SCHOOL!! I'm A TRANSFEREE!!

27 0 0
                                    

WAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!   >________________<

Isang taon na lang.. Isang taon na lang at bakit ngayon pa naisipan ng mga magulang ko na I. TRANSFER ako ng school??

IBIGTI Niyo na ako sa PUNO PLEASSSEEE!!! AUko magtransfer.. Naknang Patatas na yan =______=

“Anak! Kelangan mong magtransfer ng school dahil para sayo naman to” – Si Mommy.. habang nasa Dining Area kami kumakain ng Breakfast..

“Makakabuti sakin? Wow Mom.. eh ang hanep nga ng balita niyo, ngayon niyo  lang pinaalam sakin na pasukan na!” – grabe tong mga magulang ko.. I.trinansfer ako sa ibang school at ngayon lang pinaalam sakin kung san pasukan na.. WAAAAAAAAAHH!!! BIGTI ULIT         T__________T ..

“Alam mo Sammie kaya biglaan ang pagtransfer mo kasi nakiusap ang auntie mo na samahan mo ang pinsan mo na si Camille , eh alam mo naman yun kakadating lang nun ng pilipinas galing sa ibang bansa tska parehas naman kayong transferee at isa pa namimiss ka na nun ^______^  “ – si Daddy ..

T______T dahil lang sa pinsan kung Camel  kaya biglaan ang pagtransfer ko?? SHET! Humanda sakin un pagnakita ko mamaya.. makakatikim yun ng Disyertong LUPA .. huhuhu  =_____=

“Ano pa bang magagawa ko? Eh Wala na! Nilipat niyo na ako eh.. “- Ako.

Bigla naman may Bumosena sa Tapat ng Bahay namin.

**BEEEP ** BEEEP

“Oh Anak anjan na pala si Camille, Sabay na daw kayong pumunta ng school ^___^” – Si Mommy Habang

Nasa gilid ng pintuan..

“Pedi absent muna ako ngayon Ma? Paki sabi kay Camille.. Bukas na lang ako Papasok” – nakaupo pa rin ako .. Nakakatamad pumasok ngayon.. NakakaBadtrip >_______< ..

Bigla naman akong Kinaladkad ni Mommy palabas ng bahay ..

Awww.. =_____= .. Brutal tong Magulang ko..

“PAPASOK KA NGAYON KUNG AYAW MONG DI KITA IPAGLUTO NG AFRITADA MAMAYANG DINNER!!” – 0___________0 .. WHAAT? Ipagluluto ako ni mommy ng Aftritada?? Favorite ko yun eh ^____^

“Hehehe.. talaga? Sus yun lang naman pala eh.. Sige mom, Alis na kami babye!!” – hahaha.. aba sympre nabuhayan ang dugo .. pag paboritong pagkain na ang pinag uusapan wala ng ayawan yan.. WOOOHH!!

Sumakay naman ako sa kotse nila Camille at yun nga nakita ko ang pinsan ko na syaang dahilan kung bakit ako napatransfer ng di Oras =______= ..

*Sa sasakyan

“YIEEEE!!!! Sam namiss kita ^________^” – si Camille sabay yakap sakin..

“Aray! I can’t breath powwww!! :3 “ – grabe naman kasi tong makayakap tong pinsan ko parang papatayin yata ako sa higpit.

“Aw. Hehe.. Sorry, grabe namiss talaga kita ^_______^ .. thank you pala Sam ah kasi pumayag ka na samahan ako sa bagong school ko ngayon” – habang nakahawak sya sa braso ko.. Haayy.. para talagang bata to si Camille..

“Hindi ako Pumayag noh! Sila mommy at daddy lang! Kaya wala kang “you’re welcome”.. hmp!” – Kainis!! Badtrip pa rin talaga ako..

Mr. Suplado Vs. MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon