CHAPTER15

470 19 0
                                    

Jk pov.

Hayyssstt kakapasok ko lang sa room nmain na nasundan din ng pag pasok ni taetae.... hayyyssstt miss kona yung dating taetae....

Naupo ako sa upoan ko....

V: san ka galing?

Jk: ahh nag Cr lang ako.

V:ahh okay.

?: okay class may mag siupo ako may sasabihin ako sa inyo....

Meron tayong gaganapin na halloween party dito sa school next week pa naman to pero sasabihin kona para maka pag handa na kayi.... Guys sana naman mag sipunta kayo walang KJ dito ahh dapat lahat kayo nandon kasi may awarding na magaganap don.... may best hallow and best couple hallow at Mr. And Mrs. Hallow din tayo kaya kaylangan may partner kayo.... Sa mga kasama natin at sa ibang stujante manggaling ang butohan kaya pag nakita nila kayo ang pinaka magandang suot don pwede kayong manalo.... Kala plsss pag handaan nyo tong lahat..... Yon ang masasabi ko pwede na kayong mag siuwi.....(lumabas yung teacher)

V: jk tayo nalang mag partner wala kasi akong partner eh?

Jk: sige

V: sige salamat tara na....

Jk: okay

TaeTae pov.

Hayyyssst sino naman makakapartner ko dito..... Ahhh kung si jk nalang kaya(panatingin sa gawi nila jk) ayy di pala pwede sure ako na sila ni V hyung ang mag ka partner ngayon....

lumabas nako ng room ng maka salubong ko si JM,SG,AT JH.

JH: tae....

TH: ohh ?

JM: may ka partner kana ba?

SG: syempre meron nayan yan pa mawawalan!

TH: yon lang wala nga ehh...😂

SG: ohh talaga seryoso?

JM: wala talaga si JH din 😂

JH: eh ano naman pandak?

JM: Pekon....

TH: Tayo nalang JH? kung okay lang sayo

JH: oo naman....

TH: Good sige una na pala ako sa inyo may aayosin mona ako...Bbye see you...

All: ingat

1 week later

Busy silang lahat sa pag aayos ng at pag hahanda sa halloween ako easy lang bahala kayo jan nakita ko din na nag aayos si V at si jk sa di kalayoan....

ilang menuto ang lumipas nakikita kong papalapit sakin si Jk....

Jk: Tae may ka partner kana ba?

TH:????(langkong muka)

Jk: kausapin mo naman ako!

TH: meron na

𝑴𝒆 After 𝒀𝒐𝒖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon