2

6 0 0
                                    

hubot hubad pati Ang nakakasilaw nitong ibaba.Inilayo ko ang aking tingin.

Ang mga pangyayaring Ito ay lubos Kong pinagsisihan,napadasal ako bigla,humming ako ng kapatawaran sa panginoon."santa Maria, in ng diyos ipanalangin mo kaming makasalanan,ngayon at Kung kamiy mamatay.Amen." Pagdadasal ko habang nakapikit pero lumapit agad sa akin sya upang hawakin muli ang aking kamay.Tinitigan nya ako, seryoso Ang mukha niya, para bang hinihipnotize nya ako, "mommy mommy."

"Nagkakamali Po kayo, Hindi Po ako Ang inyong ina."Sabi ko at akoy napayuko.Muling nagtapat ang aking paningin sa masilaw ng ibaba.Tumulo Ang mga dugo mula sa aking ilong at agad akong tumayo para tumalikod."patawad ngunit kailangan mong magbihis muna bago Kita harapin."

Napakunot ng noo ang estranghero. May iniabot Naman sya parang iPod.Kinuha ko Ito,sa una Hindi ko naintindihan Ang mga nakasulat dahil ibang lilenguahe Ito parang out of the world, ngunit biglang itong nagtranslate mag Isa.Nabasa ko sa sulat na ibinibigay na nila Ang pagmamay ari nila sa akin Kay Guish, yun pala Ang name niya. Ayon pa dito, ako na Ang magsisilbing in nito sa ayaw ko man o gusto. Sa huli, may inilagay pa silang qoute tungol sa pagiging ina."G-guish pa la ang name mo!" Natataranta kong sabi.

"Opo mommy!" Masaya nitong sagot, nanaig sandali ang katahimikan."Dito ka muna, kukunan Kita ng damit."Lumabas ako para muling iprocess ang mga nangyayari, sinaraduhan ko ng maiigi ang pinto para di siya makalabas.Pinoproblema ko Kung saan ako kumuha ng damit nya , Wala Naman kasi akong damit panlalaki.Tapos si mama at Papa ,mamaya pa Ang uwi,pumunta Sila sa binyag ng pinsan ko at malaking problem kapag naaabuta

Busting Akira Gertrude FlynnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon