Tac Ton 4

85 0 0
                                    

Không tiếng động giết chóc

lại là một cái tối đen ban đêm, thảo nguyên thượng bầu trời đêm tổng có thể nhìn đến đầy trời tinh thần, rậm rạp bụi cỏ ở uy phong xuy phất hạ, thỉnh thoảng phát ra từng trận cao lương tiếng vang.

nếu là một vị thi nhân đi vào nơi này, nhất định hội hưng phấn phú thi nhất thủ, nếu là một vị hoạ sĩ trong lời nói, có lẽ lại sẽ làm trên đời tái nhiều ra một bộ có một không hai tinh phẩm. Nhưng mà, lúc này đóng quân ở trong này vừa không là thi nhân, cũng không phải hoạ sĩ, mà là một đám vạm vỡ thú tộc binh lính, không có gì nghệ thuật tế bào bọn họ, đã sớm đã muốn chán ghét nơi này .

“Tiểu Báo tử, ngươi nói ta còn phải tại đây thảo nguyên thượng chuyển động vài ngày a? Nương, còn như vậy đi xuống, ta đều chích nhận được này một loại nhan sắc .” Hai cái sĩ tốt chính lưng tựa lưng, trong đó một cái sở trường sổ thiên thượng đầy sao, một cái khác nhàm chán dưới, bắt đầu khởi xướng bực tức.

“Ai, ai biết được? Hiện tại chỉ có kỳ vọng này chết tiệt nhân loại sớm một chút hiện thân lạc, di, ta vừa rồi mấy đạo thế nào ? Lại gần, lại trọng sổ.” Kia đang ở sổ sao báo tộc binh lính hùng hùng hổ hổ nói một câu, vừa chuẩn bị bắt đầu hắn sổ sao nghiệp lớn.

không ngờ hắn phía sau vị kia lại thứ đánh gãy hắn,“Ngốc x, hôm nay thượng sao nhiều như vậy, ngươi sổ lại đây sao?”

kia báo tộc binh lính khinh bỉ hồi đầu nhìn thoáng qua, khinh thường mắng,“Ngươi mới ngốc x đâu! Ta cái này gọi là mệt nhọc thôi miên pháp, ngươi xem ta hình như là ở sổ sao, kỳ thật ta là ở thôi miên chính mình. Vốn ta đánh giá sổ đến hai ngàn khỏa thời điểm, sẽ ngủ, nào biết nói bị ngươi đánh gãy , này khen ngược, lại trọng sổ!”

phía sau vị kia nhãn tình sáng lên, kinh ngạc nói,“Nha uống, nhìn không ra đến tiểu Báo tử ngươi còn có điểm nhi học vấn a! Nhưng lại biết cái gì mệt nhọc thôi miên pháp, uy, cùng ca ca ta nói nói, ngươi đều theo thế nào học được đây là.”

tiểu Báo tử đắc ý cười, biết miệng nói,“Thích, nói cho ngươi, ta tiểu Báo tử trời sinh chính là người thông minh, thứ này còn dùng học a, sinh hạ đến sẽ. Hắc hắc, tại đây quân doanh lý, lại không thể uống rượu, muốn ở gì trong hoàn cảnh ngủ, phải theo ta học học.”

“Ha ha, đó là đó là, ngươi xem xem này thảo nguyên thượng, khi nào thì đều có này chán ghét tiếng gió, giống chúng ta này đó không hay ho giá trị đêm binh lính, như thế nào khả năng ngủ được thấy.” Gặp tiểu Báo tử bị nhắc tới nói chuyện phiếm hứng thú, hắn sau lưng vị kia lập mã dũng cảm .

“Ngao ô!” Khả hắn vừa mới nói một nửa, lại bị bốn phía thình lình xảy ra tiếng sói tru đánh gãy .

người này tạm dừng nửa ngày, lại căm tức nói,“Nương, này đó chết tiệt dã lang! Biết rõ chúng ta người ở đây nhiều thế chúng, chúng nó còn suốt ngày ở phụ cận tru lên, thực đem ta nhạ nóng nảy, kêu tề nhất bang huynh đệ phải đi đem bọn họ giết lạc, còn có thể đủ thiêu điểm thịt ăn.”

nghe nói như thế, tiểu Báo tử không khỏi tinh thần một trận, vui sướng nói,“Di, ngươi chủ ý này không sai a! Không bằng chúng ta hiện tại liền làm như thế nào?”

Tac TonWhere stories live. Discover now