Tac Ton 2

249 0 0
                                    

60. Quan hệ hữu nghị

làm trát lỗ một mình phản hồi sau, trịnh hạo nhiên bọn họ lại bắt đầu đối mặt khởi này người lùn nhóm nghi ngờ đến.

“Trịnh huynh đệ, này thật vất vả mới đưa hắn chộp tới, ngươi nói như thế nào phóng liền cấp thả đâu?” Nhìn đến một mình phản hồi trát lỗ, hoắc ân hải mỗ cấp khó dằn nổi hỏi.

“Ha ha, trưởng lão không cần rất sốt ruột, ta xem này jing vương đều không phải là ngoan cố người, hơn nữa hắn cũng kiến thức quá chúng ta thực lực , lường trước sẽ không lấy hắn thần dân sinh mệnh mở ra vui đùa. Các ngươi cứ yên tâm đi.” Trịnh hạo nhiên cười cười, nói.

“Ai, hy vọng như thế.” Nay mọi người đã muốn thả, tái sốt ruột cũng là vô dụng.

“Ngươi lão gia hỏa này cứ yên tâm đi, chúng ta thiếu đương gia nếu dám phóng kia jing vương rời đi, liền tuyệt đối có nắm chắc đem thánh khí thu hồi.” Ban lỗ đến là tin tưởng tràn đầy, tuy rằng lúc trước biết thánh khí mất đi sau, hắn so với tất cả mọi người sốt ruột phẫn nộ, nhưng nay đã biết đại khái phương hướng, lại biết rõ ràng jing vương trộm thánh khí nguyên nhân, hắn nhưng thật ra yên lòng .

“Chính là, chúng ta thiếu đương gia ngay cả kim sí sa trùng vương đều có thể xử lý, còn sợ này đó thấp bé jing sao? Cho dù bọn họ không nhìn được tướng, chúng ta cũng làm theo giúp các ngươi đem thánh khí cướp về.” Trịnh dần cũng là liên thanh phụ họa, bất quá nhìn dáng vẻ của hắn, phảng giống như thật đúng là muốn đi cùng jing chém giết một phen.

“Ai, là nên cho bọn người kia tốt nhất binh pháp mưu lược khóa , cả ngày chỉ biết đả đả sát sát.” Nhìn đến tiểu tử này còn muốn tiếp tục nói tiếp, trịnh hạo nhiên nâng thủ ngăn lại hắn, trong lòng thở dài một tiếng, nói,“Tộc trưởng, kỳ thật ta đem này jing vương để cho chạy cũng là có nguyên nhân . Các ngươi hai tộc cùng nhau sinh hoạt tại này địa phương, hơn nữa xem ra bọn họ còn tại các ngươi phía trước. Các ngươi trụ cho thượng, mà bọn họ ở địa hạ, vốn có thể tường an vô sự, nếu tiếc rằng nay này hiểu lầm, chỉ sợ còn có thể trở thành bằng hữu.

Ha ha, có lẽ ngài có chút chướng mắt bọn họ. Khả theo ta thấy đến, này jing bộ tộc cũng không phải cái gì âm hiểm, giả dối linh tinh. Ấn bọn họ vừa mới biểu hiện, có thể nói là nhỏ yếu nhưng không thiếu khuyết dũng khí, mà có thể tại đây trong núi cùng địa hạ kiến ra như thế môn quy kiến trúc mà bất trí sơn thể sụp đổ, cũng có thể xưng được với cần lao thả tràn ngập trí tuệ, mặt khác nếu bọn họ mấy trăm năm tiền thật sự từng bang quá các ngươi kiến tạo bộ lạc trong lời nói, như vậy tính cách của bọn họ trung còn có thể hơn nữa thiện lương có yêu này ưu điểm.

Chẳng lẽ như vậy một cái vĩ đại thả thân mình không có chút uy hiếp lực chủng tộc sẽ không có thể trở thành bằng hữu của chúng ta sao?” Trịnh hạo nhiên tuy rằng ngữ khí nhu hòa, nhưng hắn nói ra trong lời nói lại làm cho chung quanh mọi người lâm vào trầm tư trung.

“Kỳ thật các ngươi hai tộc tương đối nhân tộc, thú tộc cùng jing linh tộc mà nói, đều là tương đối nhược tiểu chủng tộc, nếu là các ngươi có thể đoàn kết nhất trí, hai tộc hợp lực, cộng đồng phát triển, chỉ sợ sớm không phải nay cục diện .

Tac TonWhere stories live. Discover now