CHAPTER ONE
''Kuya, you need a break.'' Pakiusap ni Heaven habang dinadampian siya nito ng cold compress sa gilid ng kanyang labi. Hindi niya ito pinansin at patuloy na tinititigan ang mga kamao niyang nakabenda. Napailing siya.
He was so frustrated that day when he decided to join his best friend, Martin, in one of the most popular club somewhere in Makati. Hindi naman niya inaasahan na makikita nya ang hating-kapatid niya doon, Si Alexis. His mom's son to her newest family.
''Sabi ko naman sayo, Mom cannot stand seeing you manage the company cause you're a psycho!'' Nag-igting ang panga niya at kinuyom ang kamao. At that moment, he knew he's not Saviorous anymore.
Halos pumutok na ang labi ni Alexis ng mga oras na iyon. Nagkukumpulan na ang mga tao wondering what's the ruckus between the two brothers. Kitang-kita ang galit sa mga mata ni Savior habang patuloy niyang sinusuntok ang kapatid. Buti na lang ay nakita agad ni Martin na nagkakagulo kaya inawat niya ang kaibigan. But Savior's eyes remained fiery after that.
Dumiretso si Savior sa may countertop at tumungga ng ilang baso ng tequila, iniinda ang pait na nanunuot sa lalamunan niya. Alam niyang wala siya sa kanyang sarili because Eros was already ruling the body and not Saviorous anymore. Sa ngayon, alam niyang nakita na naman niya ang mortal niyang kaaway kaya nanatili siyang nanggagalaiti sa galit. His eyebrows arched a bit after drinking his last shot of tequila.
Eros is the kind of person who loves to start a fight. He's lustful and dangerous. He's also an uptight and short-tempered. Kaya iba-iba na ang kasayawan niya na babae sa club habang iniinda ang dumudugo niyang kamao.
''Hey, can we go somewhere else?'' Ani ng kasayawan niya. The lady was wearing a red-laced tube top partnered with high-waisted shorts. Ang lalim nang tingin niya sa babae. Hindi na siya umayaw at dali-daling pumayag sa gusto nito. Dinala ni Eros ang babae sa kotse nya at di na nakapaghintay habang patuloy niya itong hinahalikan. His hands roamed around her body like there's no tomorrow. Di na niya namalayan na gumagalaw na ang kotse sa bilis ng pag-indayog niya sa ibabaw nito. He choked her not minding the girl's uncomfortable position and how she felt the suffocation because of him. With his one last thrust, bumagsak silang pareho sa backseat habang hingal na hingal.
''Ang galing mo.. you like it rough... hard and wild. Di ako makahinga sa sakal mo pero I enjoyed it.'' Paputol-putol na bigkas ng babae. Gusto sana nitong itanong ang pangalan niya but Eros remained silent. His heavy breathing filled the silence of his car.
''Sana may susunod pa, who are you?'' Tanong ng babae habang sinusuot nito ang damit niyang pambaba pati na rin ang lingerie niya.
''You don't have to know me, get out.''
Nanlaki ang mata ng babae. She didn't see that coming from him. Pagkatapos siya nitong gamitin ay papalabasin agad siya sa kotse ng di man lang nagpapakilala? Magrereklamo pa sana siya ng lumabas si Eros sa kotse pagkatapos nitong magbihis at hinila ang babae palabas ng kotse habang hindi pa nasusuot ang pantaas niyang damit. Bigla niyang sinampal si Eros pagkatapos siyang hilain nito palabas ng hindi pa bihis.
''How dare you! Pagkatapos mo akong gamitin? Asshole!--'' Patuloy na nanduduro ang babae sa kanya pero hindi na niya pinatapos at bigla na lang niya iyon sinakal. Hinigpitan pa ang hawak nito sa leeg ng babae habang nangingibabaw ang inis dahil kanina pa siya nito ginugulo.
YOU ARE READING
Save me, Athena
General Fiction(MATURED CONTENT) Saviorous Arcilla, a man who believed in "one's self will always be the worst enemy" suffers from a multiple personality disorder. Eros, his violent alter ego who tries to be the only persona of his body, finds himself obsessively...