"I-kama kita, Rie..""I-kama kita, Rie.."
"I-kama kita, Rie.."
I blinked.
Once.
Twice.
Thrice.
A couple of times.
Nagpaulit-ulit yun sa utak ko hanggang sa mablanko ako.
Oo, nilalandi ko siya at pero hindi ko pala kaya kapag siya na ang gumawa. Napipi at naestatwa ako ng ilang sandali. Nakaupo lang ako doon hindi alam ang gagawin o kung ano ang dapat sabihin. Parang akong tangang nakatitig lang sa kanya. Mygad! Hawk anong klase epekto ba meron ka para magka ganito ako?
He smirked and that move sent shiver in my system.
"Stop teasing me cause the next time you do," Pabitin niyang sabi.
"WHAT??" I sharply asked when I finally recovered.
"I'll fvck you hard and I won't stop until you loss consciousness," He said. He walked until he's in front of me.
"Take note of that cuz' I don't bluff," He added then slowly bend down. He cupped my face and then he kissed me.
WTH?!
" By the way, your lips taste better than I imagined. I like it, wife..." That's the last thing I heard from him before he finally went out.
And I was left alone there with parted lips and wide eyes.
--
Mabilis na lumipas ang mga araw. Katulad ng sinabi ni Hawk hindi ko na din siya gaanong nilalandi sa mga nakalipas na araw. Takot ko lang sa mga sinabi niya. Imagine my shock sa mga sinabi niya. Para akong naparalisa nung mga oras na yun. Sino ba namang gugustuhing makipag-sex hanggang sa mawalan ng malay? Grabe Hawk Titan Moretti kakaiba ka. Malandi ako pero mas malandi ka pala.
"Are you sure you don't want to come with me?" Rinig kong sigaw niya mula sa kwarto namin.
Oo nga pala, aalis nga pala ang aking asawa. Ang sarap sabihin at pakinggan. Pero hindi ko talaga alam kung anong set up meron kame. Simula ng ikasal kami wala pa kaming napag -uusapan tungkol don. Ang hirap mag-isip at mag-assume ng mga bagay-bagay. Malay ko ba kung pinagloloko lang ako ng lalaking to. Madali pa man din ako mauto. Ang dami ko ng pinagdaanang sakit sana huwag na siyang dumagdag. Hindi madaling masaktan at mas lalong hindi madaling maghilom. I just can't afford another heartache. Masyado na akong marupok. Konting kalabit nalang bibigay na ako.
"Wife," Sobrang lambing nagpakakasabi niya na parang gusto kong matunaw nalang.
"Hawk ikaw nalang, dito nalang muna ako," Sagot ko. Bakit kaylangan niya pa akong isama. Hindi naman ako kaylangan don.
"You sure?" Muling tanong niya pero tumango nalang ako.
Kung di niyo naitatanong Doctor siya. Nagulat din ako ng nalaman kong yun ang trabaho niya. Ang dami niyang tattoo sa katawan na kelan ko lang napagtuonan ng pansin. Hindi siya mukhang Doctor mukha siyang Gangster o di kaya'y Mafia boss. Hindi mukang matino dahil muka siyang bad boy sa paningin ko. Pero may kasabihan tayo na don't judge the book by its cover. Mukhang basag ulo lang pero baka mabait.
"Rie, mag-isa mo lang dito kapag umalis ako. Ayaw mo ba talang sumama?" Muling tanong niya.
"Hawk, hindi naman ako kaylangan don."
"But you're a licensed nurse pwede naman kitang i-hire sa hospital namin kung gugustuhin ko."
"Gusto mo pero hindi ko gusto. Matagal na akong tumigil sa trabaho ko. Ayaw ko ng bumalik. "
YOU ARE READING
Taste of Lust
General FictionThey say 'all good boys go to heaven' but bad boys bring heaven to you. WARNING⚠️:R-18|SPG|MATURE CONTENT