Mẹ kế luôn là muốn trốn chạy [90 niên đại ]
Tác giả: Mèo con muốn ăn cỏ
Văn án:
Võ thay triệu cam điếu uy á suất , chung quanh lộn xộn một mảnh, thiên toàn địa chuyển coi như đột nhiên rơi xuống, mơ hồ trung phát hiện mình tựa hồ cả người nóng bỏng ý thức đần độn bị một người nam nhân thô lỗ mà ôm vào một chỗ đen nhánh trong phòng.
"Chờ triệu cam hảo lại đi "
"Không được, lần này hàng nhất định đến đi."
"Tùy tiện ngươi, dù sao nhà ngươi bên này ta là không rảnh cho ngươi xem !"
Tái tỉnh lại, triệu cam phát hiện mình thành một cái đường dài xe vận tải lái xe tân thú vào cửa lão bà, trước giường bệnh đứng hai cái hắc bùn tạo thành tiểu hài nhi
tuy rằng thực áy náy nhưng ta còn là muốn làm & chứng trốn chạy
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên hoan hỉ oan gia thiên chi kiêu tử
Nhân vật chính: Triệu cam ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Chủng điền, mẹ kế, gia bạo
=====================
Đệ 1 chương
"Phượng vũ cửu thiên thứ ba mươi mốt tràng lần thứ tám, chuẩn bị, action!"
Triệu cam dọn xong tư thế, một chân băng thẳng một chân quỳ gối, hai tay triển khai làm hùng ưng giương cánh tư thế, cảm giác đến phần eo uy á căng thẳng thượng kéo lực, triệu cam tận lực căng thẳng phần eo cơ bắp, tranh thủ làm cho mình tại giữa không trung bảo trì cân bằng.
Trận này đã vỗ rất nhiều lần , may là triệu cam luôn luôn chuyên nghiệp, lúc này cũng không khỏi tâm sinh mệt mỏi.
Chính tinh thần trong thoáng chốc, đột nhiên phần eo uy á nhoáng lên một cái, rồi sau đó triệu cam đầu óc còn không có kịp phản ứng, cả người liền từ chỗ cao nhất rớt đi xuống.
"! ! !"
"Xảy ra chuyện gì! Đạo cụ tổ! !"
"Thí đạo cụ tổ! Nhanh chóng đánh yêu nhị linh!"
Triệu cam chỉ cảm thấy cả người trầm xuống, giây lát gian lại là một nhẹ, đầu óc vang ong ong, chung quanh nháo nháo thì thầm, làm cho đầu người đau.
Giống như có cái gì ấm áp chất lỏng dính ướt mặt, dính hồ , còn mang theo một cỗ tinh tú chút ý vị.
Triệu cam tưởng muốn nhúc nhích, lại phát hiện cả người thân thể giống như đã rời xa, mí mắt trọng nếu ngàn cân, ý thức vô tri vô giác.
Sắp lâm vào ngủ say thời điểm, triệu cam đột nhiên gian cảm giác đến một cỗ đột ngột lại mãnh liệt trụy không cảm đánh úp lại, cái loại này xuống thang lầu đột nhiên thải trống không chỗ gắng sức cảm giác xác thực gọi người hoảng sợ.
Triệu cam cả người cơ bắp gân cốt một băng, nguyên bản còn không có cảm giác thân thể tri giác cũng tùy theo tại trong chớp mắt tựa như lan tràn mà đến thủy nhất dạng dần dần khôi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ kế luôn là muốn trốn chạy [90 niên đại ]
Misterio / SuspensoMẹ kế luôn là muốn trốn chạy [90 niên đại ] Tác giả: Mèo con muốn ăn cỏ Văn án: Võ thay triệu cam điếu uy á suất , chung quanh lộn xộn một mảnh, thiên toàn địa chuyển coi như đột nhiên rơi xuống, mơ hồ trung phát hiện mình tựa hồ cả người nóng bỏng...