CHARACTER'S ;
DYLAN WANG as DASZEN LEE WANG
- A 21 yrs. Old guy , Hes the only Son of Mr.Terrance Wang and Mrs.Fhe Lee Wang, Ang isa sa pinaka mayamang at nag mamay-Ari ng 'Wang N'terprises Group'sa bansang China at France. Daszen the one and only brother of Hasz Lee Wang the Manager. Listening to music ,Modeling ,Travelling ,Have fun w/ friends ,Ay ang mga pinaka paborito nyang gwin sa buhay.Lahat ng ugaling meron sya ,Ay ayw nyang ma Encounter sa iba. He has a serious face na araw-araw makikita sa kanya especially Attitude. Friendly sya sa mga taong alam nyang ka level nya.Isa sya sa may matigas na ulo ng Wang Family".For Him "Kung ano ang sinabi nya'Ay ang syang paninindigan nya"
DARREN CHEN as HAE EUN CHEN- A 21 yrs. Old guy .Hes the one and only son of Mrs.Cathy Chen .Ang pumapangalawa sa pinaka mayamn at byuda na nag mamay-Ari ng "Chen's N'terprisses Group" na matatagpuan sa bansang China at HongKong. Si Hae" ay Isa sa may pinaka Seryoso at may ma Among mukha , Travelling , Listening to musics , Reading books and magazine's ,And last Modeling ay ang mga Hobbies at gusto nya sa buhay .His one of A Gentleman ,Has A quite face . Smart guy ,For him"Keeping secrets to him is the most thing that he don't likes.
SHEN YUE as ZYIA-SZEIN WONG SZO
- A 20 yrs. Old girl, She's the only one dougther of Mr.Shun Szo Wong and Mrs.Shan Szo Wong na pumapangalawa sa nag Maamay-Ari ng 1st. and 2nd.Bussiness ng kanilang mga Magulang ang "Wong N'terprises Group" sa bansang Hong Kong at China. She is also the only sister of Jaedon Wong Szo the Ass.Manager. She is A kind of girl who has A big Dream, And want to persue her dreams .SHe's smart , Pretty , and Cute. Reading books , Have fun w/friends,Being Friendly ,And "Helping others" ay isa sa mga bagay na gusto nyang gwin sa buhay araw-araw.For Her "Wag mong gawin sa iba' Ang ayaw mong gawin sayo".At'Ang pagsubok na dumarating sa buhay'Ay nalalagpasan ng bawat ngiti sa labi.
BINABASA MO ANG
Forced Marriage🥀
General FictionThe way you hate the person' the more you love it so much☺️💓